Monday, July 30, 2012

నిలువుమా నిలువుమా నీలవేణీ

చిత్రం: అమరశిల్పి జక్కన (1964) 
సంగీతం: ఎస్. రాజేశ్వరరావు 
గీతరచయిత: సముద్రాల (సీనియర్) 
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల, సుశీల 

పల్లవి: 

నిలువుమా నిలువుమా నీలవేణీ 
నీ కన్నుల నీలినీడ నా మనసు నిదురపోనీ 
నిలువుమా నిలువుమా నీలవేణీ 

చరణం 1: 

అడుగడుగున ఆడే లేనడుమూ సొంపులా 
అడుగడుగున ఆడే లేనడుమూ సొంపులా 
తడబడే అడుగుల నటనల మురిపింపులా 
తడబడే అడుగుల నటనల మురిపింపులా 

సడిసేయక ఊరించే... 
సడిసేయక ఊరించే... ఒయారపు ఒంపులా 
కడకన్నుల ఇంపులా గడసరి కవ్వింపులా 
నడచిరా నడచిరా నాగవేణీ 
నీ కన్నుల నీలినీడ నా మనసూ నిదురపోనీ 

చరణం 2: 

అద్దములో నీ చెలువు తిలకించకు ప్రేయశీ.. 

అలిగేవూ నీ సాటి చెలిగా తలపోసి 
అలిగేవూ నీ సాటి చెలిగా తలపోసి 
నా ఊర్వశి రావే రావే అని పిలువనా 
నా ఊర్వశి రావే రావే అని పిలువనా 

ఆ సుందరి నెర నీటూ నీ గోటికి సమమౌనా 
నా చెలి నిను మదీ దాచుకోనీ 

నీ కన్నుల నీలినీడ నా మనసూ నిదురపోనీ..

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1064

No comments:

Post a Comment