Monday, August 27, 2012

మాట చాలదా మనసు చాలదా

చిత్రం: అంతా మన మంచికే (1972)
సంగీతం: సత్యం
నేపధ్య గానం: బాలు, సుశీల



పల్లవి :

మాట చాలదా..
ఉహుఁ..
మనసు చాలదా..
ఉహుఁ..
మాటలోని మనసులోని మమత తిలియదా..

మాట చాలదా..
ఉహుఁ..
మనసు చాలదా..
ఉహుఁ..
మాటలోని మనసులోని మమత తిలియదా..ఆ..
మాటలోని మనసులోని మమత తిలియదా..


దిక్కులు వినగా.. చుక్కలు కనగా
ఆ.. దిక్కులు వినగా.. చుక్కలు కనగా
పక్కన పలికే.. మక్కువ ఒలికే...




మాట చాలదా...
ఉహుఁ..
మనసు చాలదా..
ఉహుఁ..
మాటలోని మనసులోని మమత తిలియదా..ఆ..
మాటలోని మనసులోని మమత తిలియదా..




చరణం 1:




తోటలో పువుచెవిలో తుమ్మెద ఊదేదీ
గూటిలో ప్రియునితో గోరింక అనేదీ
తోటలో పువుచెవిలో తుమ్మెద ఊదేదీ
గూటిలో ప్రియునితో గోరింక అనేదీ...
కన్నులలోనా..
ఊఁఊఁఊఁ..
నవ్వులలోనా..
ఉహూఁ..
కన్నులలోనా నవ్వులలోనా.. ఒదిగీ దాగే మధుర రహస్యం
ఊఁహుహూఁహుహూఁ..





మాట చాలదా..
ఉహుఁ..
మనసు చాలదా..
ఉహుఁ..
మాటలోని మనసులోని మమత తిలియదా..ఆ..
మాటలోని మనసులోని మమత తిలియదా..






చరణం 2 :




ఒకరికి నా గుండెలో ఎప్పుడూ వసతీ
ఒక్కరే నా ప్రేమకు ఏనాటికి అతిథీ
ఒకరికే నా గుండెలో ఎప్పుడూ వసతీ
ఒక్కరే నా ప్రేమకు ఏ నాటికి అతిథీ
పదిలముగా నా..
ఊఁఊఁఊఁ..
హృదయములోనా..
ఉహూఁ..
పదిలముగా నా హృదయములోనా.. ఒదిగీ దాగే మధుర రహస్యం
ఊఁహుహూఁహుహూఁ..





మాట చాలదా..
ఉహుఁ..
మనసు చాలదా..
ఉహుఁ..
మాటలోని మనసులోని మమత తిలియదా..ఆ..
మాటలోని మనసులోని మమత తిలియదా..



ఊఁహుహూఁహుహూఁ.. ఊఁహుహూఁహుహూఁ..
ఊఁహుఁ.. ఊఁహుఁ.. ఊఁహుఁ.. ఊఁహుఁ.. ఊఁహుహూఁహుహూఁ..
ఊఁహుఁ.. ఊఁహుఁ.. ఊఁహుఁ.. ఊఁహుఁ.. ఊఁహుహూఁహుహూఁ..






http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=3558

No comments:

Post a Comment