Tuesday, December 4, 2012

ఆరనీకుమా ఈ దీపం

చిత్రం: కార్తీక దీపం (1979)
సంగీతం: సత్యం
గీతరచయిత: దేవులపల్లి
నేపధ్య గానం: సుశీల, జానకి

పల్లవి:

ఆ ఆ ఆ... ఆ ఆ ఆ...
ఆరనీకుమా ఈ దీపం కార్తీకదీపం
చేరనీ నీ పాదపీఠం కర్పూరదీపం

ఆరనీకుమా ఈ దీపం కార్తీకదీపం
చేరనీ నీ పాదపీఠం కర్పూరదీపం

ఇదే సుమా నా కుంకుమతిలకం
ఇదే సుమా నా మంగళసూత్రం

ఆరనీకుమా ఈ దీపం కార్తీకదీపం
చేరనీ నీ పాదపీఠం కర్పూరదీపం..

చరణం 1:

ఇంటిలోన నా పాప రూపున గోరంతదీపం
కంటికెదురుగా కనబడువేళల కొండంతదీపం
నా మనస్సులో వెలిగే దీపం
నా మనుగడ నడిపే దీపం

ఆరనీకుమా ఈ దీపం కార్తీకదీపం
చేరనీ నీ పాదపీఠం కర్పూరదీపం

చరణం 2:

ఆ ఆ ఆ... ఆ ఆ ఆ...

ఆకాశాన ఆ మణి దీపాలే ముత్తైదువులుంచారో
ఈ కోనేట్లో ఈ చిరుదివ్వెల చూసి చుక్కలనుకుంటారో
ఏమైనా ఏదైనా కోవెలలో కొలువై యుండే
దేవికి పట్టిన హారతులే

ఆరనీకుమా ఈ దీపం కార్తీకదీపం
చేరనీ నీ పాదపీఠం కర్పూరదీపం
చేరనీ నీ పాదపీఠం నా ప్రాణదీపం

చరణం 3:

ఆ ఆ ఆ... ఆ ఆ ఆ...

నోచిన నోములు పండెనని ఈ ఆనందదీపం
నా దాచిన కోర్కెలు నిండునని ఈ ఆశాదీపం
నా నోచిన నోములు పండెనని ఈ ఆనందదీపం
నా దాచిన కోర్కెలు నిండునని ఈ ఆశాదీపం
ఎచటైనా ఎప్పుడైనా నే కొలిచే కళ్యాణదీపం
నే వలచే నా ప్రాణదీపం

ఆరనీకుమా ఈ దీపం కార్తీకదీపం
చేరనీ నీ పాదపీఠం కర్పూరదీపం
చేరనీ నీ పాదపీఠం నా ప్రాణదీపం

No comments:

Post a Comment