Tuesday, December 4, 2012

అనురాగ దేవత నీవే

చిత్రం: కుమారరాజా (1978)
సంగీతం: కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత: వేటూరి
నేపథ్య గానం: బాలు

పల్లవి:

అనురాగ దేవత నీవే.. నా ఆమని పులకింత నీవే
నా నీడగా ఉంది నీవే.. నీ తోడుగా ఉండనీవే.. ఉండిపోవే
అనురాగ దేవత నీవే.. నా ఆమని పులకింత నీవే
నా నీడగా ఉంది నీవే.. నీ తోడుగా ఉండనీవే.. ఉండిపోవే

చరణం 1:

ఏనాటిదో ఈ అనుబంధం...ఉ..ఉ.. ఎద చాలని మధురానందం..ఉ..
ఏనాటిదో ఈ అనుబంధం.. ఎద చాలని మధురానందం..ఊ..
నేనేడు జన్మలు ఎత్తితే.. ఏడేడు జన్మలకు ఎదిగే బంధం
ఇది వీడరాని బంధం.. మమతానురాగ బంధం...

అనురాగ దేవత నీవే..ఏ...

చరణం 2:

నను నన్నుగా ప్రేమించవే.. నీ పాపగా లాలించవే..
నను నన్నుగా ప్రేమించవే.. నీ పాపగా లాలించవే...
నా దేవివై దీవించు.. నా కోసమే జీవించు
నీ దివ్యసుందర రూపమే.. నా గుండె గుడిలో వెలిగే దీపం
నా జీవితం నీ గీతం.. మన సంగమం సంగీతం...

అనురాగ దేవత నీవే.. నా ఆమని పులకింత నీవే
నా నీడగా ఉంది నీవే.. నీ తోడుగా ఉండనీవే.. ఉండిపోవే..
అనురాగ దేవత నీవే..



https://kuteeram.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=3158

No comments:

Post a Comment