Wednesday, March 27, 2013

విరిసే కన్నులలో

చిత్రం : డాక్టర్ బాబు (1973)
సంగీతం : టి. చలపతిరావు
గీతరచయిత : సినారె
నేపధ్య గానం : సుశీల 


పల్లవి : 


విరిసే కన్నులలో.. వేయి బాసలున్నవిలే..
అవి నా గుండెలలో... మూగవోయివున్నవిలే.. 


విరిసే కన్నులలో.. వేయి బాసలున్నవిలే.. 


చరణం 1 : 


ఎదురుగా నువ్వులేవు.. ఏ అందాలిక లేవు...
జతగా నువు రావు.. జాబిలి కళలే లేవు... 


నీ మనసే నాదైనా... నీ.. మనసే నాదైనా..
ఇరువురి దారులింక వేరేలే... 


విరిసే కన్నులలో.. వేయి బాసలున్నవిలే..
అవి నా గుండెలలో... మూగవోయివున్నవిలే..
విరిసే కన్నులలో.. వేయి బాసలున్నవిలే.. 



చరణం 2 : 


నీవు లేని నా మనసే.. దేవుడు లేని కోవెల..
నీవులేని నా వలపే.. నిట్టూర్పుల వెన్నెల.. 


నీ తోడే లేకుంటే...నీ తోడే లేకుంటే..
నా బ్రతుకుకే కన్నీటి కథయేలే... 


విరిసే కన్నులలో.. వేయి బాసలున్నవిలే...
అవి నా గుండెలలో... మూగవోయివున్నవిలే..
విరిసే కన్నులలో.. వేయి బాసలున్నవిలే.. 






No comments:

Post a Comment