Thursday, July 25, 2013

మనసైన ఓ చినదాన

చిత్రం: దత్త పుత్రుడు (1972) 
సంగీతం: టి. చలపతిరావు 
గీతరచయిత: సినారె 
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల, రమోల 

పల్లవి: 

మనసైన.. ఓ చినదాన.. ఒక మాటుంది వింటావా 
ఆ.. సిగ్గుపడే.. ఓహ్ చిలకమ్మా.. కంది చేనుంది పోదామా 
ఓహో.. 
మనసైన.. ఓహ్ చినదాన.. ఒక మాటుంది వింటావా 
ఆ.. సిగ్గుపడే.. ఓహ్ చిలకమ్మా.. కంది చేనుంది పోదామా 

ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లెట్లెట్లా 
అట్లా గట్లా గట్లా అట్లట్లట్లా 
ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. 
అహహహహా.. 
ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. 
అహహహహా.. 

చరణం 1: 

నా గుండెలోన అందమైన గూడు ఉన్నది.. ఆ గూటిలోన నీకే చోటు ఉన్నది 
ఆహ.. 
నా గుండెలోన అందమైన గూడు ఉన్నది.. ఆ గూటిలోన నీకే చోటు ఉన్నది 
ఆ చోట ఉంటావా.. 
ఆ.. 
నా మాట వింటావా.. 
ఊఁహూఁ.. 
ఆ చోట ఉంటావా.. 
ఆ.. 
నా మాట వింటావా..ఆ..ఆ.. నా మాట వింటావా.. 
గుణపాఠం తీర్చుకుంటావా 

మనసైన.. ఓహ్ చినదాన.. ఒక మాటుంది వింటావా 
ఆ.. సిగ్గుపడే.. ఓహ్ చిలకమ్మా.. కంది చేనుంది పోదామా 
ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లెట్లెట్లా 
అట్లా గట్లా గట్లా అట్లట్లట్లా 
ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. 
అహహహహా.. 
ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. 
అహహహహా.. 

చరణం 2: 

మా ఇంటి వెనక సన్నజాజి పందిరున్నది.. ఆ పందిరి కింద మల్లెపూల పానుపున్నది 
మా ఇంటి వెనక సన్నజాజి పందిరున్నది.. ఆ పందిరి కింద మల్లెపూల పానుపున్నది 
ఆ పానుపు అడిగింది.. 
ఊఁ.. 
నీ రాణి ఎవరంది.. 
ఓహో.. 
ఆ పానుపు అడిగింది.. నీ రాణి ఎవరంది.. 
మన కోసం చూస్తూ ఉంది.. 

మనసైన.. ఓహ్ చినదాన.. ఒక మాటుంది వింటావా 
ఆ.. సిగ్గుపడే.. ఓహ్ చిలకమ్మా.. కంది చేనుంది పోదామా 
ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లా ఎట్లెట్లెట్లా 
అట్లా గట్లా గట్లా అట్లట్లట్లా 
ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. 
అహహహహా.. 
ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. ఒడిలెహీ.. 
అహహహహా.. 

చరణం 3: 

నీ నవ్వులే ఈ తోట నిండా కమ్ముకున్నాయి.. నీ పొంగులే నా గుండెలో ఉప్పొంగుతున్నాయి 
ఊఁ.. 
నీ నవ్వులే ఈ తోట నిండా కమ్ముకున్నాయి.. నీ పొంగులే నా గుండెలో ఉప్పొంగుతున్నాయి 
కొంచెం చూడనిస్తావా.. 
నో..నో.. 
పోని తాకనిస్తావా.. 
ఆహ.. 
కొంచెం చూడనిస్తావా..ఆ..ఆ.. పోని తాకనిస్తావా.. 
నను నీతో చేర్చుకుంటావా..ఆ.. 

మనసైన.. ఓహ్ చినదాన.. ఒక మాటుంది వింటావా 
ఆ.. సిగ్గుపడే.. ఓహ్ చిలకమ్మా.. కంది చేనుంది పోదామా

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1180

No comments:

Post a Comment