Tuesday, July 23, 2013

నీవనుకున్నది నే కలగన్నది

చిత్రం: డాక్టర్ బాబు (1973)
సంగీతం: టి. చలపతిరావు
నేపధ్య గానం: ఘంటసాల, సుశీల



పల్లవి:

నీ..వనుకున్నది.. నే కలగన్నది
ఓ చెలీ.. చెలీ..
నీ చిగురు పెదవిలో దాగున్నది

నీ..వనుకున్నది.. నే కలగన్నది..
ఓ ప్రియా.. ఓ ప్రియా..
నీ చిలిపి చూపులో దాగున్నది

చరణం 1:

నీ అడుగుల జాడను నేనై..ఆ..ఆ.ఆ..ఆ
నా తోడు నీడవు నీవై..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ
నీ అడుగుల జాడను నేనై.. నా తోడు నీడవు నీవై
వికసించె నవ్వులమై ..విహరించె గువ్వలమై ..
వికసించె నవ్వులమై ..విహరించె గువ్వలమై ..
ఎగిరిఎగిరి పోదామా..ఊ..ఊ..

నీ..వనుకున్నది.. నే కలగన్నది
ఓ చెలీ.. చెలీ..
నీ చిగురు పెదవిలో దాగున్నది

చరణం 2:

నా జీవన వీణవు నీవై..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ
నీ మోహన రాగము నేనై..ఆ..ఆ..ఆ..అ
నా జీవన వీణవు నీవై.. నీ మోహన రాగము నేనై
పరువాలే సరిగమలై ..కోరికలే ఘుమ ఘుమలై
పరువాలే సరిగమలై ..కోరికలే ఘుమ ఘుమలై
పరిమళించిపోదామా...ఊ..ఊహు...

నీ..వనుకున్నది.. నే కలగన్నది..
ఓ ప్రియా.. ఓ ప్రియా..
నీ చిలిపి చూపులో దాగున్నది...

చరణం 3:

నా చలవల పందిరి నీవై..ఆ..ఆ..ఆ
నీ వలపుల తీవెను నేనై..ఆ..ఆ..ఆ..ఆ
నా చలవల పందిరి నీవై..నీ వలపుల తీవెను నేనై..
ప్రతి సుఖము చెరిసగమై.. బ్రతుకంతా ఒక క్షణమై
ప్రతి సుఖము చెరిసగమై... బ్రతుకంతా ఒక క్షణమై..
పరవశించిపోదామా..ఉహు..ఉ..

నీ..వనుకున్నది.. నే కలగన్నది
ఓ చెలీ.. చెలీ..
నీ చిగురు పెదవిలో దాగున్నది

No comments:

Post a Comment