Friday, August 2, 2013

మనసులోని మర్మమును

చిత్రం : నారి నారి నడుమ మురారి (1990)

సంగీతం : కె.వి. మహదేవన్

గీతరచయిత : ఆచార్య ఆత్రేయ

నేపథ్య గానం : బాలు, సుశీల



పల్లవి:


మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో...

నా మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో...

మాన రక్షకా.. మరకతాంగ

మానరక్షకా.. మరకతాంగ


నా మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో...

నా మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో...

మదన కీలగ.. మరిగిపోక..

మదనకీలగ...మరిగిపోక..

నా మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో


చరణం 1:


ఇనకులాబ్ధ.. నీవేకాని వేరెవరులేరు

దిక్కెవరు లేరు

ఆనంద హృదయా.. మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో


అనువుగాని ఏకాంతాన.. ఏకాంతకైనా

ఆ కాంక్ష తగున.. రాకేందు వదనా


మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో


చరణం 2:


మునుపు ప్రేమగల దొరవై

సదా తనువునేలినది గొప్ప కాదయా


మదిని ప్రేమ కథ మొదలై

ఇలా అదుపుదాటినది ఆదుకోవయా


కనికరమ్ముతో ఈ వేళ..ఊ..ఊ..ఊ..

కనికరమ్ముతో ఈ వేళ.. నా కరముబట్టు.. ఆ..

త్యాగరాజ వినుతా..


మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో

నా మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో


చరణం 3:


మరుల వెల్లువల వడినై

ఇలా దరులు దాటితిని నిన్ను చేరగా


మసక వెన్నెలలు ఎదురై

ఇలా తెగువ కూడదని మందలించవా


కలత ఎందుకిక ఈ వేళా?? ఆ..ఆ..ఆ..

కలవరమ్ముతో ఈ వేళ..నా కరము వణికే..ఆ..ఆ

ఆగాడాల వనితా..


మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో

మదనకీలగ..మరిగిపోక

మానరక్షక.. మరకతాంగ

నా మనసులోని మర్మమును తెలుసుకో


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=10289

No comments:

Post a Comment