Monday, August 12, 2013

వినవే బాలా నా ప్రేమగోల


చిత్రం: పాతాళ భైరవి (1951)
సంగీతం: ఘంటసాల
గీతరచయిత: పింగళి
నేపధ్య గానం: రేలంగి

పల్లవి:

    వినవే బాలా నా ప్రేమగోల
    వినవే బాలా నా ప్రేమగోల
    నినుగన వేళ నిలువగజాల
    వినవే బాలా నా ప్రేమగోల

    గుబుల్ గుబుల్గా గుండెలదరగా
    దిగుల్ దిగుల్గా ఇది ఇదిగా
    గుబుల్ గుబుల్గా గుండెలదరగా
    దిగుల్ దిగుల్గా ఇది ఇదిగా

    వినవే బాలా నా ప్రేమగోల

చరణం 1:

    చిరునవ్వు చాలే చిత్తైపోతానులే
    చిరునవ్వు చాలే చిత్తైపోతానులే
    మురిపించేస్తాలే మూర్చైపోతానే

    వినవే బాలా నా ప్రేమగోల
    వినవే బాలా నా ప్రేమగోల

చరణం 2:

    జూడుగుడి తోడిరాగం పాడుకుంటు
    జూడుగుడి తోడిరాగం పాడుకుంటు
    మేడమీద పైడిబంగార్ తూగుటుయ్యాల్ వేడుకలరా
    ఊగరావా.. ఊగరావా

    చెట్టాపట్టిల్ జడకోలాటం తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో
    చెట్టాపట్టిల్.. జడకోలాటం
    చెట్టాపట్టిల్ జడకోలాటం తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో

    ఉప్.. ఉప్.. తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో.. తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో
    తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో.. తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో
    తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో.. తొక్కుడుబిళ్ళ ఆడేనాతో
    ఆడేనాతో.. ఆడేనాతో.. ఆడేనాతో.. ఆడేనాతో.. ఆడేనాతో..
    ఆడేనాతో.. ఆడేనాతో.. ఆడేనాతో.. ఆడేనాతో..
    ఏయ్.. పాము.. పాము..
    ఆడేనాతో..

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=6147

No comments:

Post a Comment