Monday, August 5, 2013

పండగంటి ఎన్నెలంతా


చిత్రం: పంతులమ్మ (1977)
సంగీతం: రాజన్-నాగేంద్ర
గీతరచయిత: వేటూరి
నేపధ్య గానం: బాలు, సుశీల

పల్లవి:

    పండగంటి ఎన్నెలంతా.. సందరయ్యా అబ్బా
    దండగై పోయింది.. సందరయ్యా..
    పండగంటి ఎన్నెలంతా.. సందరయ్యా..
    సందరయ్యా.. సందరయ్యా..

చరణం 1:

    సల్లగాలి పాట ఉంది..హాయ్ హాయ్ హాయ్ హాయ్
    సంపంగి తోట ఉంది
    సల్లగాలి పాట ఉంది..సంపంగి తోట ఉంది
    ఆ ఎనక సాటు ఉంది..వెనక సాటు మాట ఉంది

    ఇన్నున్నా నా సెంత సిన్నారి లేకుంటే..
    ఇన్నున్నా నా సెంత సిన్నారి లేకుంటే..
    ఎన్నెలేమి సేసుకోను సందరయ్యా ..
    ఈ ఏడి నేడ దాసుకోనూ సెందరయ్యా..

    పండగంటి ఎన్నెలంతా సందరయ్యా అబ్బా
    దండగైపోయింది..సందరయ్యా..
    సందరయ్యా..సందరయ్యా..

చరణం 2:

    సన్నజాజి పందిరుంది..హా హా హా హా
    తొలిరోజు తొందరుంది
    సన్నజాజి పందిరుంది..తొలిరోజు తొందరుంది
    సోకైన వాడి సూపు సోకి సోకి సొదపెడుతుంది

    ఇన్నున్నా నా సెంత సిన్నోడు లేకుంటే
    ఇన్నున్నా నా సెంత సిన్నోడు లేకుంటే
    ఎన్నెలేమీ సేసుకోను సందరయ్యా
    ఈ వన్నెలేడ దాసుకోనూ సందరయ్యా

    పండగంటి ఎన్నెలెంతా సందరయ్యా
    దండగైపోయింది..సందరయ్యా..
    సందరయ్యా..హా హా హా..సందరయ్యా..

చరణం 3:

    అర్థరాత్రి అవుతున్నాది..నిద్దరేమో రాకున్నాది
    ఇద్దరుండి ఎవ్వరు లేనీ ముద్దు ముచ్చటౌతున్నాది
    సుక్క బంతి పూవుంది..సక్కదనం పక్కేసింది..
    సక్కిలిగిలి సంత కాడా జాతరేదొ చెలరేగింది

    ఇన్నున్నా నా సెంత సిన్నోడు లేకుంటే..
    ఇన్నున్నా నా సెంత సిన్నారి లేకుంటే..
    ఎన్నెలేమి సేసుకోను సందరయ్యా ..
    నా ఏడి నేడ దాసుకోనూ సెందరయ్యా..

    పండగంటి ఎన్నెలెంతా సందరయ్యా...
    దండగైపోయింది..సందరయ్యా..
    సందరయ్యా..సందరయ్యా..
    సందరయ్యా..సందరయ్యా..

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=5517

No comments:

Post a Comment