Wednesday, September 11, 2013

రా రా కౌగిలి చేరా

చిత్రం: పిడుగు రాముడు (1966) 
సంగీతం: టి.వి. రాజు 
గీతరచయిత: సినారె 
నేపధ్య గానం: సుశీల 

పల్లవి: 

నడకలో కొదమసింగపు అడుగులున్న మొనగాడా... 
మేనిలో పసిడి వన్నెల మెరుపులున్న చినవాడా... 
మెరుపులున్న చినవాడా...రా...రా... 

రా రా కౌగిలి చేరా రా రా దొర...ఈ రంగేళి ప్రాయంబు నీదేనురా 
రా రా కౌగిలి చేరా రా రా దొర...ఈ రంగేళి ప్రాయంబు నీదేనురా..... 

చరణం 1: 

చలిగాలి వీచేను నీకోసమే... 
ఈ చెలి సైగ చేసేను నీ కోసమే... 
చలిగాలి వీచేను నీకోసమే... 
ఈ చెలి సైగ చేసేను నీ కోసమే.... 

మనసందుకో నా మరులందుకో... 
మనసందుకో నా మరులందుకో... 
ఓ..మగరాయడా నీకు బిగువెందుకో.... 

రా రా కౌగిలి చేరా రా రా దొర...ఈ రంగేళి ప్రాయంబు నీదేనురా 

చరణం 2: 

పొదరిండ్లు నిను నన్ను రమ్మనవీ... 
నా మదిలోని రాగాలు ఝుమ్మన్నవీ.... 
పొదరిండ్లు నిను నన్ను రమ్మనవీ... 
నా మదిలోని రాగాలు ఝుమ్మన్నవీ.... 

మాటాడవా...సైయాటాడవా....మాటాడవా...సైయాటాడవా... 
నీ కొస చూపుతో నన్ను వేటాడవా.... 

రా రా కౌగిలి చేరా రా రా దొర...ఈ రంగేళి ప్రాయంబు నీదేనురా... 
రా రా కౌగిలి చేరా రా రా దొర...ఈ రంగేళి ప్రాయంబు నీదేనురా..

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=85

No comments:

Post a Comment