Friday, October 25, 2013

నీ దయ రాదా రామ


చిత్రం : పూజ (1975)
సంగీతం : రాజన్-నాగేంద్ర
గీతరచయిత : త్యాగయ్య
నేపధ్య గానం : సుశీల

పల్లవి:

శ్రీరామ రామ రామేతి
రమే రామే మనోరమే
సహస్రనామ తత్ తుళ్యం
రామ నామం వరాననే 

నీ దయ రాదా రామ! నీ దయ రాదా
నీ దయ రాదా నీ దయ రాదా రామా 

కాదనే వారెవరూ..ఊ..ఊ
కాదనే వారెవరూ కల్యాణ రామ
కాదనే వారెవరూ కల్యాణ రామ
నీ దయ రాదానీ దయ రాదా నీ దయ రాదా రామా

చరణం 1:

నన్ను బ్రోచెవాడవని నాడే తెలియ
నన్ను బ్రోచెవాడవని నాడే తెలియ
ఇనవంశతిలక..ఆ..ఆ...
ఇనవంశతిలక ఇంతా తామసమా
ఇనవంశతిలక ఇంతా తామసమా

చరణం 2:

రామ రామ రామ రామా త్యాగరాజ హృత్ సదనా
రామ రామ రామ రామా త్యాగరాజ హృత్ సదనా

నా మది తల్లడిల్లెగా..
నా మది తల్లడిల్లెగా న్యాయమా రామా
నా మది తల్లడిల్లెగా న్యాయమా వేగమే
నీ దయ రాదా నీ దయ రాదా నీ దయ రాదా రామా 

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=4618

No comments:

Post a Comment