Tuesday, November 5, 2013

దాసోహం దాసోహం

చిత్రం : పెళ్ళి చూపులు (1983)
సంగీతం : కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత : ఆచార్య ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం : బాలు,  సుశీల


పల్లవి:

దాసోహం.. దాసోహం.. దాసోహం ...
దాసోహం.. దాసోహం.. దాసోహం

మల్లెలాంటి మనసుకు.. మనసులోని చలువకు
చలువలోని చెలిమికి .. దాసోహం
మల్లెలాంటి మనసుకు .. మనసులోని చలువకు
చలువలోని చెలిమికి .. దాసోహం

దాసోహం దాసోహం దాసోహం.. దాసోహం దాసోహం దాసోహం

వెల్లువంటి మనిషికి .. మనిషిలోని దుడుకుకు ..
దుడుకులోని ప్రేమకు .. దాసోహం
వెల్లువంటి మనిషికి .. మనిషిలోని దుడుకుకు ..
దుడుకులోని ప్రేమకు .. దాసోహం

దాసోహం దాసోహం దాసోహం ...దాసోహం దాసోహం దాసోహం

చరణం : 1

నేల పరిచింది పూలబాట నీ నడకకు
గాలి పాడింది స్వాగతాలు నీ రాకకు
నేల పరిచింది ఈ పూలబాట నీ నడకకు
గాలి పాడింది స్వాగతాలు నీ రాకకు

ఎదురు వచ్చింది నీ చూపు నా తోడుకు
ఎదురు వచ్చింది నీ చూపు నా తోడుకు
కలిసి నడిపింది.. కబురులాడింది.. కడకు చేర్చింది నీ నీడకు

మల్లెలాంటి మనసుకు.. మనసులోని చలువకు..
చలువలోని చెలిమికి.. దాసోహం
వెల్లువంటి మనిషికి.. మనిషిలోని దుడుకుకు ..
దుడుకులోని ప్రేమకు.. దాసోహం

దాసోహం దాసోహం దాసోహం... దాసోహం దాసోహం దాసోహం

చరణం : 2

నడక నేర్పింది నీ పిలుపే నా కాళ్ళకి
పలుకు నేర్పింది నీ పేరే నా పెదవికి
నడక నేర్పింది నీ పిలుపే నా కాళ్ళకి
పలుకు నేర్పింది నీ పేరే నా పెదవికి

తలుపు తెరిచింది నీ రూపే నా మనసుకి..
తలుపు తెరిచింది నీ రూపే నా మనసుకి..
అడుగు పెట్టింది.. దీపమెట్టింది.. దేవతయ్యింది నా ఇంటికి

వెల్లువంటి మనిషికి.. మనిషిలోని దుడుకుకు ..
దుడుకులోని ప్రేమకు.. దాసోహం
మల్లెలాంటి మనసుకు.. మనసులోని చలువకు ..
చలువలోని చెలిమికి.. దాసోహం

దాసోహం దాసోహం దాసోహం... దాసోహం దాసోహం దాసోహం

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=5084

No comments:

Post a Comment