Saturday, November 9, 2013

మనసులోని మనసా

చిత్రం : పెళ్ళి చేసి చూడు (1952)
సంగీతం : ఘంటసాల
గీతరచయిత : పింగళి
నేపధ్య గానం : ఘంటసాల


పల్లవి:

ఓ .. మనసులోని మనసా ఆ .. ఆ .. ఆ .. ఏమిటే నీ రభస ..
ఏమిటే నీ రభస .. నా మనసులోని మనసా
ఏమిటే నీ రభస .. నా మనసులోని మనసా

చరణం 1:

ఇల్లలికిన పండుగటే ఒళ్ళు తెలిసి మెలగరటే
ఇల్లలికిన పండుగటే ఒళ్ళు తెలిసి మెలగరటే
పాలు కాచి చేజేతులా ఒళకపోసుకుందురటే
పాలు కాచి చేజేతులా ఒళకపోసుకుందురటే

ఏమిటే నీ రభస .. నా మనసులోని మనసా .. ఏమిటే నీ రభస...

చరణం 2:

నిజము తెలియనంత వరకే ఆటపాటలెన్నైనా
నిజము తెలియనంత వరకే ఆటపాటలెన్నైనా
అసలు రూపు పసిగడితే అధోగతి తప్పునటే
అసలు రూపు పసిగడితే అధోగతి తప్పునటే

ఏమిటే నీ రభస .. నా మనసులోని మనసా .. ఏమిటే నీ రభస..

చరణం 3:

హద్దుపద్దు లేకుండా పెద్దలతో ఆటలటే
హద్దుపద్దు లేకుండా పెద్దలతో ఆటలటే
జాణతనము చాలింపుము జాణవులే .. నెరజాణవులే..
జాణతనము చాలింపుము జాణవులే .. నెరజాణవులే..
ఏమిటే నీ రభస .. నా మనసులోని మనసా .. ఏమిటే నీ రభస..

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=33



No comments:

Post a Comment