Wednesday, February 26, 2014

వెయ్యి వెయ్యి వంతెన

చిత్రం :  పులిబిడ్డ (1981)
సంగీతం :  చక్రవర్తి
గీతరచయిత :  వేటూరి
నేపధ్య గానం  :  బాలు, సుశీల

పల్లవి:

వెయ్యి వెయ్యి వంతెన వాలు వాలు పక్కన
వెయ్యి వెయ్యి వంతెన వాలు వాలు పక్కన
అందమైన వలపుంది అందుకుంటె పిలుపుంది
మనసుంటె వచ్చి వాలు నా పక్కన

వెయ్యి వెయ్యి వంతెన వాలు వాలు పక్కన
వెయ్యి వెయ్యి వంతెన వాలు వాలు పక్కన
పలకరింత కలిసింది పులకరింత తెలిసింది
మనసుంటె వచ్చి వాలు నా పక్కన

చలి చలి చలి చలి చలి..
చలి చలి చలి చలి చలి...


చరణం 1:

వెచ్చ వెచ్చగుండమని నిచ్చెనన్నది..
వయసు వయసు అందుకే కలుపుతున్నది
వెచ్చ వెచ్చగుండమని నిచ్చెనన్నది..
వయసు వయసు అందుకే కలుపుతున్నది

కాదంటె ఊరుకోదు పగలైన ఎండరాదు
పద పద పద  పదమంటది జోడు చలి
రెప రెప రెప రెప  మంటది చూడు గిలి

హా.. చలి..
హా.. చలి..

ఎక్కు ఎక్కు నిచ్చెన వాలు వాలు పక్కన
అందమైన వలపుంది.. అందుకంటె పిలుపుంది
రానంటె వూరుకోను నేను చచ్చినా

ఎక్కు ఎక్కు నిచ్చెన వాలు వాలు పక్కన
పలకరింత కలిసింది పులకరింత తెలిసింది
చలివున్న చెలివుంటె భలే వెచ్చన

చరణం 2:

వచ్చె వచ్చె నల్ల మబ్బు పిల్లగాలికి
వచ్చి తెచ్చె వలపు జబ్బు పిల్లగాడికి
వచ్చె వచ్చె నల్ల మబ్బు పిల్లగాలికి
వచ్చి తెచ్చె వలపు జబ్బు పిల్లగాడికి

గొడుగైనా ఆపలేదు గొడవైనా ఆగిపోదు
ఉహు ఉహు ఉహు ఉహు మంటది పాడు చలి
తహ తహ తహ తహ మంటది పడుచు గిలి 

హా.. చలి..
హా..అహా.. చలి..

వెయ్యి వెయ్యి వంతెన వాలు వాలు పక్కన
వెయ్యి వెయ్యి వంతెన వాలు వాలు పక్కన
పలకరింత కలిసింది పులకరింత తెలిసింది
మనసుంటె వచ్చి వాలు నా పక్కన

వెయ్యి వెయ్యి వంతెన వాలు వాలు పక్కన
వెయ్యి వెయ్యి వంతెన వాలు వాలు పక్కన
అందమైన వలపుంది అందుకుంటె పిలుపుంది
మనసుంటె వచ్చి వాలు నా పక్కన

http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=4227



No comments:

Post a Comment