Friday, April 11, 2014

సిగలో అవి విరులో

చిత్రం :  మేఘసందేశం (1982)
సంగీతం : రమేశ్ నాయుడు
గీతరచయిత :  వేటూరి
నేపధ్య గానం :  ఏసుదాస్



పల్లవి:


సిగలో అవి విరులో... అగరు పొగలో అత్తరులో
మగువ సిగ్గు దొంతరలో... మసలే వలపు తొలకరులో


సిగలో అవి విరులో... అగరు పొగలో అత్తరులో..
మగువ సిగ్గు దొంతరలో.. మసలే వలపు తొలకరులో..
సిగలో అవి విరులో


చరణం 1:


ఎదుట నా ఎదుట ఏవో సోయగాల మాలికలు
ఎదుట నా ఎదుట ఏవో సోయగాల మాలికలు


మదిలోనా గదిలోనా..మదిలోనా గదిలోనా
మత్తిలిన కొత్త కోరికలు ..
నిలువనీవు నా తలపులు...
మరీ మరీ ప్రియా... ప్రియా..
నిలువనీవు నా తలపులు
నీ కనుల ఆ పిలుపులు....


సిగలో అవి విరులో.. అగరు పొగలో అత్తరులో
మగువ సిగ్గు దొంతరలో మసలే వలపు తొలకరులో..
సిగలో అవి విరులో


చరణం 2:


జరిగి ఇటు ఒరిగి పరవశాన ఇటులే కరిగి
జరిగి ఇటు ఒరిగి పరవశాన ఇటులే కరిగి..
చిరునవ్వుల అరవిడిన ..చిగురాకు పెదవుల మరిగి
చిరునవ్వుల అరవిడిన ..చిగురాకు పెదవుల మరిగి


మరళి రాలేవు నా చూపులు...
మరీ మరీ ప్రియా.. ప్రియా..
మరళి రాలేవు నా చూపులు
మధువుకై మెదలు తుమ్మెదలు


సిగలో అవి విరులో.. అగరు పొగలో అత్తరులో..
మగువ సిగ్గు దొంతరలో మసలే వలపు తొలకరులో..
సిగలో అవి విరులో...


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1365

No comments:

Post a Comment