Wednesday, June 18, 2014

చిన్న మాట.. .. ఒక చిన్న మాట

చిత్రం :  మల్లెపువ్వు (1978)
సంగీతం :  చక్రవర్తి
గీతరచయిత :  ఆరుద్ర 

నేపధ్య గానం :  సుశీల 


పల్లవి:


చిన్న మాట.. ఒక చిన్న మాట
చిన్న మాట.. ఒక చిన్న మాట
చిన్న మాట.. ఒక చిన్న మాట
సందె గాలి వీచి సన్నజాజి పూసీ
సందె గాలి వీచి సన్నజాజి పూసీ
జలధరించే చల్లని వేళ
చిన్న మాట.. ఒక చిన్న మాట
ఆ.. చిన్న మాట.. ఒక చిన్న మాట


చరణం 1:


రాక రాక నీవు రాగ వలపు యేరువాక
నా వెంట నీవు నీ జంట నేను రావాలి మా ఇంటి దాకా
రాక రాక నీవు రాగ వలపు యేరువాక
నా వెంట నీవు నీ జంట నేను రావాలి మా ఇంటి దాకా


నువ్వు వస్తే నవ్వులిస్తా పువ్విలిస్తే పూజ చేస్తా
వస్తే మళ్ళీ వస్తే మనసిస్తే చాలు
మాట.. మాట..


చిన్న మాట.. ఒక చిన్న మాట
ఆ.. చిన్న మాట.. ఒక చిన్న మాట


చరణం 2:


కన్ను కన్ను నిన్ను నన్ను కలిపి వెన్నెలాయె
నీ పాటలోనే నే మాటనైతే
నా మేను నీ వేణువాయే
అందమంతా ఆరబోసి మల్లె పూల పానుపేసి
వస్తే తోడు వస్తే నీడనిస్తే చాలు..
మాట.. మాట..

చిన్న మాట.. ఒక చిన్న మాట
ఆ.. చిన్న మాట.. ఒక చిన్న మాట

సందె గాలి వీచి సన్నజాజి పూసీ

సందె గాలి వీచి సన్నజాజి పూసీ
జలధరించే చల్లని వేళ
చిన్న మాట.. ఒక చిన్న మాట
ఆ.. చిన్న మాట.. ఒక చిన్న మాట

No comments:

Post a Comment