Monday, June 30, 2014

మురిపించే అందాలే

చిత్రం :  బొబ్బిలి యుద్ధం (1964)
సంగీతం : ఎస్. రాజేశ్వరరావు
గీతరచయిత :  శ్రీశ్రీ
నేపధ్య గానం :  ఘంటసాల, సుశీల


పల్లవి:


సొగసు కేల్జడదాన .. సోగకన్నులదాన
వజ్రాలవంటి పల్వరుసదాన...
బంగారు జిగిదాన.. సింగారములదాన
నయమైన వయ్యారి నడలదాన...
తోరంపు కటిదాన ... తొణకు సిగ్గులదాన
పిడికిటనడగు నెన్నడుముదాన...


ఆ....ఆ.....ఆ.....ఆ....ఆ....ఆ...
మురిపించే అందాలే... అవి నన్నే చెందాలే..
మురిపించే అందాలే... అవి నన్నే చెందాలే..
నా దానవు నీవేలే... నీ వాడను నేనేలే...
ఆ....ఆ....ఆ...ఆ...
దరి చేర రావే... సఖి నా సఖీ...
ప్రేయసి సిగ్గేల...


మరపించే మురిపాలే... కరిగించే కెరటాలై..ఈ..
మరపించే మురిపాలే... కరిగించే కెరటాలై..ఈ..
నిదురించే భావాల... కదిలించే ఈ వేళ...

ఆ....ఆ....ఆ...ఆ...

అదే హాయి కాదా.. సఖా నా సఖా..

మురిపించే అందాలే... అవి నన్నే చెందాలే..


చరణం 1:


చెలి తొలి చూపే మంత్రించెనే... ప్రియసఖు రూపే మదిలేలెనే...
చెలి తొలి చూపే మంత్రించెనే... ప్రియసఖు రూపే మదిలేలెనే...
ఇది ఎడబాటు కనలేని ప్రేమా... ఇల మనకింక సురలోక సీమ...
ఇది ఎడబాటు కనలేని ప్రేమా... ఇల మనకింక సురలోక సీమ...


ఇదేహాయి కాదా... సఖా.. నా సఖా ...ఆ...ఆ...
మురిపించె అందాలే... అవి నన్నే చెందాలే



చరణం 2:


అనురాగాల రాగాలలో... నయగారాల గారాలలో
అనురాగాల రాగాలలో... నయగారాల గారాలలో
మధుమాధుర్యమే నిండిపొయే... హృదయానందమే పొంగిపొయే
మధుమాధుర్యమే నిండిపొయే... హృదయానందమే పొంగిపొయే
దరి చేర రావే ... సఖి..  నా సఖీ...


మురిపించే అందాలే... అవి నన్నే చెందాలే...

No comments:

Post a Comment