Monday, August 4, 2014

నా పాట నీ నోట పలకాల సిలక

చిత్రం :  మూగ మనసులు (1963)
సంగీతం : కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత : ఆచార్య ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం : ఘంటసాల, సుశీల


పల్లవి :

నా పాట నీ నోట పలకాల సిలకనీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలక


నా పాట నీ నోట పలకాల చిలక
పలకాల సిలక..
పలకాల చిలక..
యహా... చి కాదు.. సి.. సి.. సిలక
పలకాల సిలక..
ఆఁ..
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలక
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలక..


చరణం 1:


పాట నువ్వు పాడాల పడవ నే నడపాల
పాట నువ్వు పాడాల పడవ నే నడపాల
నీటిలో నేను నీ నీడనే సూడాల
నీటిలో నేను నీ నీడనే సూడాల
నా నీడ సూసి నువ్వు కిల కిలా నవ్వాల
నా నీడ సూసి నువ్వు కిల కిలా నవ్వాల
పరవళ్ళ నురుగుల్ల గోదారి ఉరకాల
పరవళ్ళ నురుగుల్ల గోదారి ఉరకాల


నా పాట నీ నోట పలకాల సిలక
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలక..


చరణం 2 :


కన్నుల్లు కలవాల ఎన్నెల్లు కాయాల
కన్నుల్లు కలవాల ఎన్నెల్లు కాయాల
ఎన్నెలకే మనమంటే కన్నుకుట్టాల
ఎన్నెలకే మనమంటే కన్నుకుట్టాల
నీ పైట నా పడవ తెరసాప కావాల.. ఆ.. ఆ.. ఆ..
ఆ.. అ.. ఓ.. ఓ.. ఓ..
నీ పైట నా పడవ తెరసాప కావాల
నీ సూపే సుక్కానిగ దారి సూపాల
నీ సూపే సుక్కానిగ దారి సూపాల


నా పాట నీ నోట పలకాల సిలక
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలక..


చరణం 3 :


మనసున్న మణుసులే మనకు దేవుళ్ళు
మనసు కలిసిననాడె మనకు తిరణాళ్ళు
మనసున్న మణుసులే మనకు దేవుళ్ళు
మనసు కలిసిననాడె మనకు తిరణాళ్ళు
సూరేచంద్రుల తోటి సుక్కల్ల తోటి
సూరేచంద్రుల తోటి సుక్కల్ల తోటి
ఆటాడుకుందాము ఆడనే ఉందాము
ఆటాడుకుందాము ఆడనే ఉందాము


నా పాట నీ నోట పలకాల సిలక
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలక
నీ బుగ్గలో సిగ్గులొలకాల సిలకా.. ఆ.. ఆ..


No comments:

Post a Comment