Monday, August 4, 2014

మానూ మాకును కాను

చిత్రం : మూగ మనసులు (1963)
సంగీతం : కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత :  ఆచార్య ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం : సుశీల


పల్లవి :


మానూ మాకును కాను...
రాయీ రప్పను కానే కాను.. 

మామూలు మణిసిని నేను
నీ మణిసిని నేను..


మానూ మాకును కాను
రాయీ రప్పను కానే కాను.. 

మామూలు మణిసిని నేను
నీ మణిసిని నేను..


చరణం 1 :


నాకు ఒక మనసున్నాదీ నలుగురిలా అశున్నాదీ
కలలు కనే కళ్ళున్నాయి అవి కలత పడితే నీళ్ళున్నాయి


మానూ మాకును కాను..
రాయీ రప్పను కానే కాను.. మామూలు మణిసిని నేను
నీ మణిసిని నేను..



చరణం 2 :


పెమిదను తెచ్చి వొత్తిని యేసి
చమురును పోసి బెమ చూపేవా
ఇంతా సేసి యెలిగించేందుకు యెనక ముందు లాడేవా..


మానూ మాకును కాను..
రాయీ రప్పను కానే కాను.. మామూలు మణిసిని నేను
నీ మణిసిని నేను..



చరణం 3 :


మణిషితోటి ఏళాకోళం ఆడుకుంటే బాగుంటాది
మనసుతోటి ఆడకు మావా ఇరిగిపోతే అతకదు మల్లా..


మానూ మాకును కాను..
రాయీ రప్పను కానే కాను.. మామూలు మణిసిని నేను
నీ మణిసిని నేను..



No comments:

Post a Comment