Friday, September 12, 2014

నవమి నాటి వెన్నెల నేను

చిత్రం :  శివరంజని (1978)
సంగీతం : రమేశ్ నాయుడు
గీతరచయిత :  వేటూరి
నేపథ్య గానం :  బాలు, సుశీల 



పల్లవి :



నవమి నాటి వెన్నెల నేను... దశమి నాటి జాబిలి నీవు
కలుసుకున్న ప్రతి రేయి... కార్తీక పున్నమి రేయి...


నవమి నాటి వెన్నెల నేను... దశమి నాటి జాబిలి నీవు
కలుసుకున్న ప్రతి రేయి ... కార్తీక పున్నమి రేయి


నవమి నాటి వెన్నెల నేను... దశమి నాటి జాబిలీ నీవు 


చరణం 1 :


నీ... వయసే వసంత ఋతువై..
నీ మనసే జీవన మధువై
నీ... వయసే వసంత ఋతువై
నీ... మనసే జీవన మధువై...


నీ పెదవే నా పల్లవిగా..
నీ నగవే సిగ మల్లికగా..
చెరిసగమై యే సగమేదో మరచిన మన తొలి కలయికలో...ఓ.. 

నవమి నాటి వెన్నెల నేను... దశమి నాటి జాబిలి నీవు
కలుసుకున్న ప్రతి రేయి ... కార్తీక పున్నమి రేయి


నవమి నాటి వెన్నెల నేను... దశమి నాటి జాబిలీ నీవు 



చరణం 2 :


నీ... ఒడిలో వలపును నేనై
నీ గుడిలో వెలుగే నేనై
నీ... ఒడిలో వలపును నేనై
నీ గుడిలో వెలుగే నేనై...


అందాలే నీ హారతిగా... అందించే నా పార్వతిగా
మనమొకటై రస జగమేలే సరసమధుర సంగమ గీతికలో…. ఓ.. 


నవమి నాటి వెన్నెల నేను... దశమి నాటి జాబిలి నీవు
కలుసుకున్న ప్రతి రేయి ... కార్తీక పున్నమి రేయి


నవమి నాటి వెన్నెల నేను... దశమి నాటి జాబిలీ నీవు 


http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=7236

No comments:

Post a Comment