Friday, September 12, 2014

రాధాలోలా! గోపాలా

చిత్రం :  శారద (1973)
సంగీతం : చక్రవర్తి
గీతరచయిత :  వీటూరి
నేపధ్య గానం :  సుశీల  



పల్లవి :



రాధాలోలా! గోపాలా!గాన విలోలా..  యదుబాలా
నందకిషోరా! నవనీత చోరా!
నందకిషోరా! నవనీత చోరా... బృందావన సంచార..
రాధాలోలా! గోపాల...గాన విలోలా..  యదుబాలా


నీ గుడిలో గంటలు మోగినవి
నా గుండెల మంటలు రేగినవి
నీ గుడిలో గంటలు మోగినవి
నా గుండెల మంటలు రేగినవి
ఎన్నాళ్లు చేశాను ఆరాధనా..
ఎన్నాళ్లు చేశాను ఆరాధనా..
దాని ఫలితమా నాకీ ఆవేదనా 


రాధాలోలా! గోపాలా!గాన విలోలా..  యదుబాలా
నందకిషోరా! నవనీత చోరా!
నందకిషోరా! నవనీత చోరా... బృందావన సంచార..
రాధాలోలా! గోపాల...గాన విలోలా..  యదుబాలా



చరణం 1 :



మనిషిని చేసి..మనసెందుకిచ్చావు?
ఆ మనసును కోసే..మమత లెందుకు పెంచావు?
మనిషిని చేసి..మనసెందుకిచ్చావు?
ఆ మనసును కోసే..మమత లెందుకు పెంచావు?


మనసులు పెనవేసి.. మమతలు ముడివేసి
మగువకు పతి మనసే.. కోవెలగా చేసి
ఆ కోవెల తలుపులు మూశావా?
ఆ కోవెల తలుపులు మూశావా?
నువు హాయిగ కులుకుతు చూస్తున్నావా? 


నీ గుడిలో గంటలు మోగినవి
నా గుండెల మంటలు రేగినవి


చరణం 2 :



నీ గుడిలో గంటలు మోగాలంటే...
నీ మెడలో మాలలు నిలవాలంటే...
నీ సన్నిధి దీపం వెలగాలంటే...
నే నమ్మిన దైవం నీవే అయితే...
నా గుండెల మంటలు ఆర్పాలి...
నా స్వామి చెంతకు చేర్చాలి... 



రాధాలోలా! గోపాలా!
గాన విలోలా..  యదుబాలా!
రాధాలోలా! గోపాలా!
గాన విలోలా..  యదుబాలా!
రాధాలోలా.. గోపాలా.. గోపాలా.. గోపాలా..


No comments:

Post a Comment