Tuesday, September 16, 2014

మీరజాలగలడా నా యానతి

చిత్రం :  శ్రీకృష్ణ తులాభారం (1966)
సంగీతం :  పెండ్యాల
గీతరచయిత :  స్థానం నరసింహారావు

నేపధ్య గానం :   సుశీల 


పల్లవి :


మీరజాలగలడా... 

మీరజాలగలడా నా యానతి
వ్రతవిధాన మహిమన్ సత్యాపతి


మీరజాలగలడా నా యానతి
వ్రతవిధాన మహిమన్ సత్యాపతి
మీరజాలగలడా నా యానతి
వ్రతవిధాన మహిమన్ సత్యాపతి 


చరణం 1 :


నటన సూత్రధారి మురారి.. ఎటుల దాటగలడో నా యానతి
వ్రతవిధాన మహిమన్ సత్యాపతి
నటన సూత్రధారి మురారి.. ఎటుల దాటగలడో నా యానతి
వ్రతవిధాన మహిమన్ సత్యాపతి


మీరజాలగలడా నా యానతి
వ్రతవిధాన మహిమన్ సత్యాపతి 


చరణం 2 :


సుధాప్రణయజలధిన్ వైదర్భికి ఈద తావు గలదే
నాతోనిక వాదులాడగలడా సత్యాపతి
సుధాప్రణయజలధిన్ వైదర్భికి ఈద తావు గలదే
నాతోనిక వాదులాడగలడా సత్యాపతి


మీరజాలగలడా నా యానతి
వ్రతవిధాన మహిమన్ సత్యాపతి



చరణం 3 :



మధుర మధుర మురళీగానరసాస్వాదనమున..
ఆ.. ఆ..ఆ.. ఆ..ఆ.. ఆ..ఆ.. ఆ..ఆ.. ఆ..ఆ.. ఆ..
మధుర మధుర మురళీగానరసాస్వాదనమున
అధర సుధారస మదినే గ్రోలగ
అధర సుధారస మదినే గ్రోలగ


మీరజాలగలడా నా యానతి
వ్రతవిధాన మహిమన్ సత్యాపతి
మీరజాలగలడా నా యానతి
వ్రతవిధాన మహిమన్ సత్యాపతి
మీరజాలగలడా...



http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=94

No comments:

Post a Comment