Thursday, November 20, 2014

ఆకాశం నుండి నా కోసం వచ్చావా

చిత్రం :  ముగ్గురు అమ్మాయిలు (1974)
సంగీతం :  టి చలపతిరావు
గీతరచయిత :  ఆరుద్ర
నేపధ్య గానం :  బాలు


పల్లవి :


ఆకాశం నుండి నా కోసం వచ్చావా..  పొంగే అందాల మిఠాయి పొట్లం తెచ్చావా
ఆకాశం నుండి నా కోసం వచ్చావా.. పొంగే అందాల మిఠాయి పొట్లం తెచ్చావా


నువు పక్క పక్కగా వుంటే స్వర్గం దున్నేస్తా...
నువు పక్క పక్కగా వుంటే నే స్వర్గం దున్నేస్తా..
నువు కనపడకుండా పోతే.. బాల్చీ తన్నేస్తా      

  
ఆకాశం నుండి నా కోసం వచ్చావా
పొంగే అందాల మిఠాయి పొట్లం తెచ్చావా



చరణం 1 :


నీ జడపిన్ను నా తలరాతకు పెన్ను
నీ సిగపువ్వు అదేమితమ్మా బుజబుజ రేకుల లవ్వు


నీ చిలిపి బిడియం అమృతంలో ఊరిన వడియం
నీ పెదవులు రెండు నా ముక్కుకు దొండపండ్లు
ఓహో రోజా ! తెగ ఉక్కిరి బిక్కిరి అవుతున్నాడీ రాజా


ఆకాశం నుండి నా కోసం వచ్చావా...   పొంగే అందాల మిఠాయి పొట్లం తెచ్చావా



చరణం 2 :


నీ లేడికళ్ళు వేస్తాయి నాకు సంకెళ్ళు
నీ లేత ఒళ్ళు చూస్తే నాకు ఎక్కిళ్ళు
నీకు నేను ముద్దుల బందీ.. నన్ను పెట్టకే ఇబ్బంది
నీకు నేను ముద్దుల బందీ.. నన్ను పెట్టకే ఇబ్బంది


నీ కంతా చెలగాటం నాకెంతో ఇరకాటం
నీ కంతా చెలగాటం నాకెంతో ఇరకాటం
ఓహో రోజా ! తెగ ఉక్కిరి బిక్కిరి అవుతున్నాడీ రాజా 


అందాల ఓ రామచిలకా..నేను అవుతున్నానెందుకో తికమక
ఈ దేవదాసు లైలావేనా.. ఆ లైలా
ఈ మజ్ఞు పార్వతివేనా... ఓ పారూ
అయ్యో ! బుల్ బుల్ నాకెందుకే ఈ ట్రబుల్ 




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=6104

No comments:

Post a Comment