Tuesday, November 18, 2014

ఆనాడు తొలిసారి నిను చూసి

చిత్రం :  అన్నదమ్ముల అనుబంధం (1975)
సంగీతం :  చక్రవర్తి
గీతరచయిత :  దాశరథి
నేపధ్య గానం :  బాలు, సుశీల



పల్లవి : 


ఆనాడు తొలిసారి నిను చూసి మురిశాను నేను
నిను వీడి గడియైన ఏనాడు నేనుండలేను...


ఆనాడు తొలిసారి నిను చూసి మురిశాను నేను
నిను వీడి గడియైన ఏనాడు నేనుండలేను..
ఐ లవ్ యు సోనీ... సోనీ...... ఐ లవ్ యు సోనీ... సోనీ 


చరణం 1 : 


అందాల నీమోము నా కోసమే...  నిండైన నా ప్రేమ నీ కోసమే
అందాల నీమోము నా కోసమే... నిండైన నా ప్రేమ నీ కోసమే
నా మీద ఈనాడు అలకేలనే...  నేరాలు మన్నించి రావేలనే.. ల.. ల.. ల
ల.. ల.. ల

ఐ లవ్ యు సోనీ... సోనీ...... ఐ లవ్ యు సోనీ... సోనీ



వలచింది గెలిచింది నీవేనులే..  నీ ముందు ఓడింది నేనేనులే
వలచింది గెలిచింది నీవేనులే..  నీ ముందు ఓడింది నేనేనులే
కోపాలు తాపాలు మనకేలలే ఇక నైన జత జేరి గడపాలిలే... ల.. ల.. ల

ఐ లవ్ యు రాజా...  రాజా...  ఐ లవ్ యు రాజా...  రాజా  



చరణం 2 :


చిన్నారి సిరిమల్లె విరిసిందిలే... అనురాగ మధువెంతో కురిసిందిలే
చిన్నారి సిరిమల్లె విరిసిందిలే... అనురాగ మధువెంతో కురిసిందిలే
అధరాలు ఏమేమొ వెతికేనులే... హృదయాలు పెనవేసి ఊగేనులే    ల   ల  లా  
     

 ఐ లవ్ యు రాజా...  రాజా...  ఐ లవ్ యు  సోనీ... సోనీ
ఆనాడు తొలిసారి నిను చూసిమురిశాను నేను
నిను వీడి గడియైన ఏనాడు నేనుండలేను...
ఐ లవ్ యు రాజా...  రాజా...  ఐ లవ్ యు  సోనీ... సోనీ




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=5343


No comments:

Post a Comment