Saturday, December 20, 2014

అందాలమ్మా నువ్వు నాకు చెందాలమ్మా

చిత్రం  :  శ్రీరంగ నీతులు (1983)
సంగీతం  :  చక్రవర్తి
గీతరచయిత  : రాజశ్రీ
నేపధ్య గానం :  బాలు, సుశీల 




పల్లవి :


అందాలమ్మా నువ్వు నాకు చెందాలమ్మా
నిన్ను నేను పొందాలమ్మా నీ మీదొట్టమ్మా...
అందాలమ్మా నువ్వు నాకు చెందాలమ్మా
నిన్ను నేను పొందాలమ్మా నీ మీదొట్టమ్మా 


ఉత్తరాన మబ్బుల్లాగా.. కొత్తనీటు పొంగుల్లాగా
ఉత్తరాన మబ్బుల్లాగా.. కొత్తనీటు పొంగుల్లాగా
సిత్తరాలు చూపించాలమ్మా


అందాలయ్యా నువ్వు నాకు చెందాలయ్యా
నిన్ను నేను పొందాలయ్యా నీ మీదొట్టయ్యా
అందాలయ్యా నువ్వు నాకు చెందాలయ్యా
నిన్ను నేను పొందాలయ్యా నీ మీదొట్టయ్యా

సన్నజాజి రమ్మంటుందీ.. సందె పొద్దు సయ్యంటుందీ.
సన్నజాజి రమ్మంటుందీ.. సందె పొద్దు సయ్యంటుందీ.
ఆశలన్నీ నువ్వే కన్నయ్యా...


అందాలమ్మా నువ్వు నాకు చెందాలమ్మా
నిన్ను నేను పొందాలమ్మా నీ మీదొట్టమ్మా


అందాలయ్యా నువ్వు నాకు చెందాలయ్యా
నిన్ను నేను పొందాలయ్యా నీ మీదొట్టయ్యా


చరణం 1 :



చూపూ చూపూ చేరాలీ పూటా.. రోజూ మోజూ తీరాలీ చోటా
నీలో నేను నిండుగ నిండాలి.. నీతో నేనూ నీడగ సాగాలి


పాడాలి ముచ్చట్లే పసిడి తలపు తలుపు తెరచి
కొట్టాలి చప్పట్లే మూగ మనసు ఆద మరిచి..


చిందాలి సందళ్ళే చిలిపి చిలిపి వలపు చినుకు
వెయ్యాలి బంధాలే నింగీ నేల నిలుచు వరకు
ఆయోగం నాదీ అనురాగం నీదీ.. అదే అదే.. పదే పదే నా గుండె కోరేది


అందాలయ్యా నువ్వు నాకు చెందాలయ్యా
నిన్ను నేను పొందాలమ్మా నీ మీదొట్టమ్మా 



చరణం 2 :



పూచే పువ్వు నీలా నవ్విందీ.. పోంగే తేనే నాదే నంటుందీ..
పారే వాగు నీలా దూకిందీ రేగే జోరూ నాదే నంటూందీ..


చూడాలి చూపుల్లో గడుసు వయసు సొగసులన్నీ
తీరాలి నవ్వుల్లో దుడుకు మనసు ఛణుకులన్నీ


చూశానూ నీలోనూ కన్నుల ఎరుపు కలల మెరుపు
విన్నాను నీలోను మమత తెలుపు మనసు పిలుపు
ఇంకెందుకంటా ఈ వాదులాట అంతే చాలు.. అంతే చాలు నా పంట పండిందీ


అందాలమ్మా నువ్వు నాకు చెందాలమ్మా
నిన్ను నేను పొందాలమ్మా నీ మీదొట్టమ్మా


అందాలయ్యా నువ్వు నాకు చెందాలయ్యా
నిన్ను నేను పొందాలయ్యా నీ మీదొట్టయ్యా


ఉత్తరాన మబ్బుల్లాగా కొత్తనీటు పొంగుల్లాగా
ఉత్తరాన మబ్బుల్లాగా కొత్తనీటు పొంగుల్లాగా
సిత్తరాలు చూపించాలమ్మా


అందాలయ్యా నువ్వు నాకు చెందాలయ్యా
నిన్ను నేను పొందాలయ్యా నీ మీదొట్టయ్యా




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1886

No comments:

Post a Comment