Thursday, December 4, 2014

తుర్రుపిట్ట...త్రురుపిట్ట

చిత్రం :  మాయదారి మల్లిగాడు (1973)
సంగీతం :  కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత :  ఆచార్య ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం :  సుశీల



పల్లవి :


అహా...  ఓహో.... హో ఆహ... హా హా.. హా... హా... తుర్….
తుర్రుపిట్ట...త్రురుపిట్ట  
తోట చూస్తావా... నా తోడు వుంటావా 

తుర్రుపిట్ట...త్రురుపిట్ట తోట చూస్తావా... నా తోడు వుంటావా 


దోరపండు రంగు చూసి కాటు వేస్తావా..  నా ఏటు చూస్తావూ...
దోరపండు రంగు చూసి కాటు వేస్తావా..  నా ఏటు చూస్తావూ... తుర్
తుర్రుపిట్ట...త్రురుపిట్ట తోట చూస్తావా... నా తోడు వుంటావా 



చరణం 1 :



ఎన్నుకొచ్చి పంటచేను ఏపుగున్నాదీ..  వయసు వచ్చీ కన్నెపిల్ల ఒంటిగున్నాది
ఎన్నుకొచ్చి పంటచేను ఏపుగున్నాదీ..  వయసు వచ్చీ కన్నెపిల్ల ఒంటిగున్నాది 


కన్నెకైనా సేనుకైనా..  కంచె వుండాలీ... ఓ కాపు వుండాలీ....తుర్
తుర్రుపిట్ట... త్రురుపిట్ట తోట చూస్తావా... నా తోడు వుంటావా  




చరణం 2 : 



ముంజెలాటి మనసున్నాది... ఆ మనసుతోటి నంజుకోను సొగసున్నాదీ ఆ...ఆ..ఆ...ఆ
ముంజెలాటి మనసున్నాది... ఆ మనసుతోటి నంజుకోను సొగసున్నాదీ
సొగసుమాత్రం జుర్రుకోను వీలుకాదు...  దాన్ని పొగరన్న ముసుగేసి దాచినాను...


 తుర్.... తుర్....తుర్....తుర్....
తుర్రుపిట్ట...త్రురుపిట్ట తోటచూస్తావా... నా తోడు వుంటావా 





చరణం 3 :



కొమ్మకున్న పళ్ళగుత్తి కులుకుతున్నాదీ...  గడుసుపిల్లా చేతిలోన వడిసేలున్నాదీ
కొమ్మకున్న పళ్ళగుత్తి కులుకుతున్నాదీ...  గడుసుపిల్లా చేతిలోన వడిసేలున్నాదీ
దమ్ములుంటే కొమ్మవంచి.. అందుకోవాలీ....   నీ అంతు తేలాలీ.....తుర్....


తుర్రుపిట్ట...త్రురుపిట్ట తోట చూస్తావా... నా తోడు వుంటావా
దోరపండు రంగు చూసి కాటు వేస్తావా...  నా ఏటు చూస్తావూ...
ఆహా.....  ఆహా..... ఆహా..... 




No comments:

Post a Comment