Thursday, January 22, 2015

ఏవో చుక్కల్లో ఉన్నాను నేను

చిత్రం : రాముని మించిన రాముడు (1975)
సంగీతం :  టి.చలపతిరావు
గీతరచయిత : సినారె
నేపథ్య గానం :  సుశీల






పల్లవి :


ఏదో మైకంలో ఉన్నాను నేను.. హ.. హ.. హహహ


ఏవో చుక్కల్లో ఉన్నాను నేను.. నీవే రావాలిరా
ఏదో మైకంలో పాడేను నేను
ఏదో మైకంలో పాడేను నేను.. నీవూ పాడాలిరా..
ఓ ప్రియా.. హరే.. హరే.. హరే.. హరే      
ఏవో చుక్కల్లో ఉన్నాను నేను... నీవే రావాలిరా



చరణం 1 :



నా గుండెలో నేడెందుకో విరిసింది పరువాలమాల
నా గుండెలో నేడెందుకో విరిసింది పరువాలమాల
నా మేనిలో నేడేలనో రగిలింది కనరాని జ్వాల.. రగిలింది కనరాని జ్వాల  

      
ఏవో చుక్కల్లో ఉన్నాను నేను నీవే రావాలిరా 



చరణం 2 :


నీ పొందుకై ఈ విందుకై వేచానులే ఇంతకాలం
నీ పొందుకై ఈ విందుకై వేచానులే ఇంతకాలం
ఈ రేయిలో ఈ వేళలో తీరాలి ఇన్నాళ్ళ దాహం.. తీరాలి ఇన్నాళ్ళ దాహం   

     
ఏవో చుక్కల్లో ఉన్నాను నేను.. నీవే రావాలిరా



చరణం 3 :


నీ రూపమే మెరిసిందిలే నీలాల గగనాలలోన
నీ రూపమే మెరిసిందిలే నీలాల గగనాలలోన
ఆ రూపమే.. నా కోసమే నిలిచింది నా కళ్ళలోన.. నిలిచింది నా కళ్ళలోన
 

     


ఏవో చుక్కల్లో ఉన్నాను నేను నీవే రావాలిరా
ఏదో మైకంలో పాడేను నేను
ఏదో మైకంలో పాడేను నేను.. నీవూ పాడాలిరా..
ఓ ప్రియా.. హరే.. హరే.. హరే.. హరే      
ఏవో చుక్కల్లో ఉన్నాను నేను .. నీవే రావాలిరా




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=281

No comments:

Post a Comment