Monday, January 19, 2015

నవ్వులు రువ్వే పువ్వమ్మా

చిత్రం :  గాజుల కిష్టయ్య (1975)
సంగీతం :  కె. వి. మహదేవన్
గీతరచయిత :  ఆచార్య ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం :  బాలు



పల్లవి :


నవ్వులు రువ్వే పువ్వమ్మా..
నవ్వులు రువ్వే పువ్వమ్మా.. నీ నవ్వులు నాకు ఇవ్వమ్మా
ఉన్న నాలుగు నాళ్ళు నీలా ఉండిపోతే చాలమ్మా


నవ్వులు రువ్వే పువ్వమ్మా..
నీ నవ్వులు నాకు ఇవ్వమ్మా.. పువ్వమ్మా


చరణం 1 :


ఆకుల పయ్యెదలో నీ ఆడతనాన్ని దాచావు
రేకుల కెంపులలో నీ రేపటి ఆశలు నింపావు
ఆ ముసుగు తీసిన ముద్దు ముఖాన.. మొగ్గ సొగసే ఉందమ్మా


నవ్వులు రువ్వే పువ్వమ్మా..
నీ నవ్వులు నాకు ఇవ్వమ్మా...  పువ్వమ్మా



చరణం 2 : 


ఈ తోట మొత్తము కమ్మినవి.. నీ దోర వయసు అందాలు
ఈ గాలి మత్తులో ఉన్నవి.. నీ కన్నె మనసులో కైపులు


ఈ తోట మొత్తము కమ్మినవి.. నీ దోర వయసు అందాలు
ఈ గాలి మత్తులో ఉన్నవి.. నీ కన్నె మనసులో కైపులు
నువ్వొలకబోసే ఒ౦పు సొంపులకు ఒడిని పడతానుండమ్మా


నవ్వులు రువ్వే పువ్వమ్మా..
నీ నవ్వులు నాకు ఇవ్వమ్మా.. పువ్వమ్మా




చరణం 3 : 


ఏ కొమ్మకు పూచావో ఏ కమ్మని తేనెలు తెచ్చావో
ఏ పాటకు మురిసేవో ఏ తేటికి విందులు చేసేవో


ఆ పాటగానో తేటిగానో పదినాళ్ళున్నా చాలమ్మా    


నవ్వులు రువ్వే పువ్వమ్మా.. నీ నవ్వులు నాకు ఇవ్వమ్మా
ఉన్న నాలుగు నాళ్ళు నీలా ఉండిపోతే చాలమ్మా

నవ్వులు రువ్వే పువ్వమ్మా..
నీ నవ్వులు నాకు ఇవ్వమ్మా పువ్వమ్మా






http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=3081

No comments:

Post a Comment