Monday, July 20, 2015

అమ్మమ్మో.. ఈ గుంటడు ఎంత కిలాడి

చిత్రం :  దొరబాబు (1974)
సంగీతం : జె.వి. రాఘవులు
గీతరచయిత : మైలవరపు గోపి
నేపధ్య గానం : రామకృష్ణ, సుశీల


పల్లవి :


అమ్మమ్మో..
అమ్మమ్మో..  ఈ గుంటడు ఎంత కిలాడి
గుచ్చి గుచ్చి చంపుతాడు కళ్ళ తోటీ  . .  దొంగ కళ్ళ తోటీ 


అన్నన్నా...
అన్నన్నా.. ఈ కుర్రది టక్కులాడి
బులిపించి చంపుతాది మాటలాడీ.. మాయ మాటలాడీ 



చరణం 1 :


నీ చేెతిలో ఏదో మంత్రమున్నదీ..  తాకగానే నా గుండె కొట్టుకుంటదీ
నీ చేెతిలో ఏదో మంత్రమున్నదీ.. తాకగానే నా గుండె కొట్టుకుంటదీ
తాకితేనే నీ గుండె కొట్టుకుంటదీ.. తాకితేనే నీ గుండె కొట్టుకుంటదీ
తాకకుంటే నా గుండె ఆగిపోతదీ


అమ్మమ్మో... అమ్మమ్మో...  ఈ గుంటడు ఎంత కిలాడి
గుచ్చి గుచ్చి చంపుతాడు కళ్ళతోటీ  . .  దొంగ కళ్ళ తోటీ 


 

చరణం 2 :



నీ కంట్లో నా నీడ వెచ్చగుంటదీ.. నాకేమో ఆ వేడి దక్కనంటదీ
నీ కంట్లో నా నీడ వెచ్చగుంటదీ.. నాకేమో ఆ వేడి దక్కనంటదీ


నీడైతే నా కంట్లో కుదురుగుంటదీ.. నీడైతే నా కంట్లో కుదురుగుంటదీ
నువ్వైతే నా మనసు చెదిరిపోతదీ



అన్నన్నా... అన్నన్నా... ఈ కుర్రది టక్కులాడీ
బులిపించి చంపుతాది మాటలాడీ మాయమాటలాడీ 


చరణం 3 :


నీ సొగసే నా చూపుకి తిండి పెడతదీ... పిసినిగొట్టు నీ మనసే కసిరికొడతదీ
నీ సొగసే నా చూపుకి తిండి పెడతదీ... పిసినిగొట్టు నీ మనసే కసిరికొడతదీ


చూపుతో నీ వయసుకు కరువు తీరదు... చూపుతో నీ వయసుకు కరువు తీరదూ
తీరిస్తే నా సిగ్గుకు పరువు మిగలదూ   


అన్నన్నా...  అన్నన్నా... ఈ కుర్రది టక్కులాడీ
బులిపించి చంపుతాది మాటలాడీ.. మాయ మాటలాడీ 


అమ్మమ్మో... అమ్మమ్మో..  ఈ గుంటడు ఎంత కిలాడి
గుచ్చి గుచ్చి చంపుతాడు కళ్ళతోటీ  . .  దొంగ కళ్ళ తోటీ




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1789

No comments:

Post a Comment