Wednesday, September 30, 2015

ఇక్కడే కలుసుకొన్నాము

చిత్రం :  జీవితం (1973)

సంగీతం :  రమేశ్ నాయుడు 

గీతరచయిత  :  సినారె

నేపధ్య గానం :  సుశీల, రామకృష్ణ



పల్లవి :


ఇక్కడే కలుసుకొన్నాము..  ఎప్పుడో కలుసుకున్నాము

ఈ జన్మలోనో... ఏ జన్మలోనో..  ఎన్నెన్ని జన్మలలోనో

ఇక్కడే కలుసుకొన్నాము...  ఎప్పుడో కలుసుకున్నాము

 


చరణం 1 :


నీలనీల గగనాల మేఘ తల్పాల పైన.. 

పారిజాత సుమసౌరభాల కెరటాలలోన
నీ చేయి నా పండువెన్నెల దిండుగా.. 

నీ రూపమే నా గుండెలో నిండగా  

కలలన్నీ వడబోసి... కలలన్నీ వడబోసి.. కౌగిలిలో చవి చూసి

 

ఇక్కడే కలుసుకొన్నాము.. ఎప్పుడో కలుసుకున్నాము

 


చరణం 2 :


నాటి జన్మలో ఓ చెలీ నా చరణాల వ్రాలి ఎమన్నావు? 

జన్మజన్మలకు నా స్వామీ నీ చరణదాసినని అన్నాను

అంతలో నిను చేరదీసి నేనేమన్నాను?

ఓ సఖీ నా ఊపిరిలో నీ వున్నావని అన్నావు

ఆనాటి అనుబంధం ఈ నాటి మనబంధం.. ఆనాటి అనుబంధం ఈ నాటి మనబంధం

 

ఇక్కడే కలుసుకొన్నాము...  ఎప్పుడో కలుసుకున్నాము 






http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs.php?plist=2369

No comments:

Post a Comment