Thursday, November 5, 2015

నా పక్కన చోటున్నది





చిత్రం  :  సెక్రెటరి (1976)
సంగీతం  : కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత  :  ఆచార్య ఆత్రేయ
నేపథ్య గానం  :  రామకృష్ణ



పల్లవి :



నా పక్కన చోటున్నది ఒక్కరికే.. ఆ ఒక్కరు ఎవరన్నది నీకెరుకే
నా పక్కన చోటున్నది ఒక్కరికే.. ఆ ఒక్కరు ఎవరన్నది నీకెరుకే
నువ్వే... అది నువ్వే... నువ్వే...  నువ్వే   

నా పక్కన చోటున్నది ఒక్కరికే... ఆ ఒక్కరు ఎవరన్నది నీకెరుకే
నువ్వే... అది నువ్వే... నువ్వే...  నువ్వే  




చరణం 1 :



కాళిదాసు కంటబడిన కన్నెపిల్లవు.. కాలమంత ఒంటరిగా ఉండలేవు
కాళిదాసు కంటబడిన కన్నెపిల్లవు.. కాలమంత ఒంటరిగా ఉండలేవు
వాసనే చూడనట్టి వన్నె పువ్వువు
వాసనే చూడనట్టి వన్నె పువ్వువు... ఆశలన్ని గుండెలో అణుచుకోకు 


నా పక్కన చోటున్నది ఒక్కరికే... ఆ ఒక్కరు ఎవరన్నది నీకెరుకే
నువ్వే... అది నువ్వే... నువ్వే...  నువ్వే  



చరణం 2 :




పెదవి మీద పేరు వ్రాసి పెట్ట లేదు... అమృతానికి ఎన్నడూ అంటు లేదు
పెదవి మీద పేరు వ్రాసి పెట్ట లేదు... అమృతానికి ఎన్నడూ అంటు లేదు
కోరికలకు కుర్రతనం జారిపోదు.....
కోరికలకు కుర్రతనం జారిపోదు... కౌగిలిలో వెచ్చదనం ఒదులుకోకు 



నా పక్కన చోటున్నది ఒక్కరికే... ఆ ఒక్కరు ఎవరన్నది నీకెరుకే
నువ్వే... అది నువ్వే... నువ్వే...  నువ్వే  




చరణం 3 :



కడిగిన ముత్యమా రాపడని వజ్రమా...  మొగలి పువ్వులా నీవు ముడుచుకోకుమా
కడిగిన ముత్యమా రాపడని వజ్రమా...  మొగలి పువ్వులా నీవు ముడుచుకోకుమా
పొగరు నీ సొగసును పొగుడుతున్నది
పొగరు నీ సొగసును పొగుడుతున్నది... వగరైన తిక్క నీకు నగవంటిది 







No comments:

Post a Comment