Monday, March 14, 2016

నీ తలపే మైకం



చిత్రం :  ప్రేమసాగరం (1983)
సంగీతం :  టి. రాజేందర్
గీతరచయిత :  రాజశ్రీ
నేపధ్య గానం : జానకి  


పల్లవి :


ఏయ్ ఏయ్ లలలలలల...
ఏయ్ ఏయ్ లలలలలల
హే లాలల హే లలల
లలల లలల లలల లా....


నీ తలపే మైకం.. నీ వలపే లోకం
నీ తలపే మైకం.. నీ వలపే లోకం


కరువాయే నా నిద్దర.. కావాలి నీ ముద్దర
కరువాయే నా నిద్దర.. కావాలి నీ ముద్దర


హాహహా హాహహాహా...
హేహేహే హేహెహేహే..
ఆహా ఆహా ఆహా....


నీ తలపే మైకం.. నీ వలపే లోకం
ఆహా ఆహా ఆహా ఆహా 



చరణం 1 :


కలనైనా నిన్నే తలచి.. కసితీరా నిన్నే వలచి
నీ కోసం ఎదురు చూసి.. నా కళ్ళే కాయలు కాసి
విరహాన నేనూ..ఊ.. వేగినానూ...ఊ..
విరహాన నేనూ..ఊ.. వేగినానూ...ఊ..


నీ చూపుల్లో.. నన్ను చిక్కుకోని
నీ గుండెల్లో.. నన్ను చేరుకోని
ముద్దులే సాగనీ... హద్దులే దాటనీ..
జతగా కలిసే.. సరదా చేసే.. హే.. చూడనీ


నీ తలపే మైకం... నీ వలపే లోకం



చరణం 2 : 


పరువం పానుపు వేసి.. దాహాలన్ని తీరి
అందం కానుక చేసి.. నీలో నేను చేరి


గడుసు వయసూ... చిలిపి సొగసూ
గడుసు వయసూ... చిలిపి సొగసూ 


ఇక ఏనాడు ఒకటవ్వాలి
ఇక నీ తోడు నాకు కావాలి
అందుకే.. చిన్నది అందుకో..అన్నది
ఎదనే పరచి..నీకై నిలిచి.. హే.. ఉన్నదీ


నీ తలపే మైకం... నీ వలపే లోకం
కరువాయే నా నిద్దర.. కావాలి నీ ముద్దర
కరువాయే నా నిద్దర.. కావాలి నీ ముద్దర


హాహహా హాహహాహా...
హేహేహే హేహెహేహే..




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=12013

No comments:

Post a Comment