Sunday, March 27, 2016

అనకు... ఆ మాట మాత్రం అనకు

చిత్రం : గడుసు పిల్లోడు (1985)
సంగీతం :  కె.వి. మహదేవన్
గీతరచయిత : ఆచార్య ఆత్రేయ
నేపధ్య గానం : సుశీల  




పల్లవి : 



అనకు... ఆ మాట మాత్రం అనకు


అనకు... ఆ మాట మాత్రం అనకు

ఇది ఆఖరి మాటని అనకు

నీ మనసు మూసి వేశాననకు

నా మాట మరచిపోతాననకు 


అనకు... ఆ మాట మాత్రం అనకు
ఇది ఆఖరి మాటని అనకు



చరణం 1 :


నా కళ్ళలోనీ నీ రూపము... కరిగేది కాదు కన్నీళ్లకు
నా కళ్ళలోనీ నీ రూపము... కరిగేది కాదు కన్నీళ్లకు


నీ గుండెలోనీ నా గానము... మాసేది కాదు మరచేందుకు
కాదనకు... లేదనకు... కథ మార్చి పొమ్మనకు 




అనకు... ఆ మాట మాత్రం అనకు
ఇది ఆఖరి మాటని అనకు



చరణం 2 :


ప్రేమ పువ్వుల బాటనుకోకు... పిరికివాడివై బాట మార్చకు
ప్రేమ పువ్వుల బాటనుకోకు... పిరికివాడివై బాట మార్చకు


మనసు మిగిలితే చాలును మనకు...
మమతే గురుతది ఉన్నందుకు...
ఉన్నానూ.. నీ కొరకు.. ఉంటాను కడవరకు



అనకు... ఆ మాట మాత్రం అనకు
ఇది ఆఖరి మాటని అనకు


నీ మనసు మూసి వేశాననకు
నా మాట మరచిపోతాననకు


అనకు... ఆ మాట మాత్రం అనకు
ఇది...  ఆఖరి మాటని అనకు







http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=2049

No comments:

Post a Comment