Monday, March 28, 2016

పోరాపాటిది.. తడబాటిది



చిత్రం  : లేడీస్ టైలర్ (1986)
సంగీతం :  ఇళయరాజా
గీతరచయిత  :  సిరివెన్నెల
నేపధ్య గానం  : బాలు, జానకి


పల్లవి :


పోరాపాటిది.. తడబాటిది... గుంజీల్లే తీసేయ్యనా
పోరాపాటిది.. తడబాటిది... గుంజీల్లే తీసేయ్యనా
ఏదోపాపం పసివాణ్ణి.. జాలీ చూపి.. మన్నించండి 


అతితేలివితో మాతిపోయేనా... నీ వేషం నా ముందరా
అతితేలివితో మాతిపోయేనా... నీ వేషం నా ముందరా



చరణం 1 :


కలనుకోరిసే చేప నేనూ.. ఎరను చూసీ మొసపొనూ
వెక్కిలి వేషాలు ముదిరిపోతేను.. అసలు పాఠాలు నేర్పద
యముడిలా వాడు వెంట ఉన్నాడు.. తెలుసునా.. తెలియజేప్పనా 


వొద్దు వొద్దు బాబోయి... తప్పు కాయి తల్లోయి
తప్పు తెలుసుకుంట... గోడ కుర్చీ వేస్తా
మొన్ననే నేను కళ్ళు తెరిచాను... ఇంతలో నన్ను బూచాడికిచెయకు



అతితేలివితో మాతిపోయేనా... ఈ వేషం నా ముందరా
అతితేలివితో మాతిపోయేనా... ఈ వేషం నా ముందరా
పొనీ పాపం అనుకుంటే.. ఓహో చనువే ముదిరిందే.. మర్యాదేనా



పోరాపాటిది.. తడబాటిది... గుంజీల్లే తీసేయ్యనా
పోరాపాటిది.. తడబాటిది... గుంజీల్లే తీసేయ్యనా 



చరణం 2 :



విలువ తెలిసే వెతికి చేరా... బతుకు నీతో ముడిని వేశా
దరికి జేరాను వరము వేడాను... కరుణతో దారి చూపవా
మనసులో మాట తెలుసుకోవమ్మ... చెలిమితో కలిమి కురియవా


చిన్నవాడా.. నిన్ను నమ్ముతాను లేవోయి... అల్లరెందుకింక పలకెళ్లితేవోయి
కోతి వేషాలు మానితే చాలు... నిన్ను వెన్నంటే ఉంటాను ఏనాడు 



పోరాపాటిది.. తడబాటిది... గుంజీల్లే తీసేయ్యనా 

అతితేలివితో మాతిపోయేనా... ఈ వేషం నా ముందరా





http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=11508

No comments:

Post a Comment