Wednesday, March 30, 2016

ఆ రోజు నా రాణి చిరునవ్వు చూసి





చిత్రం : బృందావనం (1992)
సంగీతం : మాదవపెద్ది సురేశ్
గీతరచయిత : వెన్నెలకంటి
నేపధ్య గానం : బాలు , జానకి 



పల్లవి :

ఆ రోజు నా రాణి చిరునవ్వు చూసి... అనుకున్నా ఏదో నవ్వని
ఆ రోజు నా రాణి చిరునవ్వు చూసి... అనుకున్నా ఏదో నవ్వని
ఈ రోజే నాకు తెలిసింది... ఆ నవ్వున దాగుంది లవ్వని
ఎద జివ్వున లాగింది లవ్వని



ఆ రోజు నా రాజు చిరునవ్వు చూసి... అనుకున్నా ఏదో నవ్వని
ఆ రోజు నా రాజు చిరునవ్వు చూసి... అనుకున్నా ఏదో నవ్వని
ఈ రోజే నాకు తెలిసింది... ఆ నవ్వున దాగుంది లవ్వని
ఎద జివ్వున లాగింది లవ్వని 


చరణం 1 :


ఆ రోజు జాబిల్లి పగలే వచ్చింది... ఈ రోజు జాజుల్లో సెగలే తెచ్చింది
ఆ రోజు ఓ చూపు వలలే వేసింది... ఈ రోజు మాపుల్లో కలలే తోచింది
కన్నులే వెన్నెలాయే... వన్నెలే వెన్నలాయే
ముద్దులా ముచ్చటాయే నిద్దరే పట్టదాయే 

ఈ రోజే నాకు తెలిసింది... ఈ చిత్రాలు చేసింది లవ్వని

మధు పత్రాలు రాసింది లవ్వని... 



ఆ రోజు నా రాజు చిరునవ్వు చూసి... అనుకున్నా ఏదో నవ్వని
ఆ రోజు నా రాణి చిరునవ్వు చూసి... అనుకున్నా ఏదో నవ్వని
ఈ రోజే నాకు తెలిసింది... ఆ నవ్వున దాగుంది లవ్వని
ఎద జివ్వున లాగింది లవ్వని 


చరణం 2 :


ఆ రోజు కలలోన తొణికే ఓ ప్రేమ... ఈ రోజు ఇలలోన నిజమే చేద్దామా
ఆ రోజు మెరిసింది అందం చిరునామా... ఈ రోజు కలిసింది జతగా ఈ భామ
గుండెలో అల్లరాయే.... ఎండలే చల్లనాయే
ఆశలే వెల్లువాయే....  ఊసులే చల్లిపోయే
ఈ రోజే నాకు తెలిసింది... రాగాలు రేపింది లవ్వని
అనురాగాలు చూపింది నువ్వని... 


ఆ రోజు నా రాణి చిరునవ్వు చూసి... అనుకున్నా ఏదో నవ్వని
ఈ రోజే నాకు తెలిసింది... ఆ నవ్వున దాగుంది లవ్వని
ఎద జివ్వున లాగింది లవ్వని
ఆ రోజు నా రాజు చిరునవ్వు చూసి... అనుకున్నా ఏదో నవ్వని
ఈ రోజే నాకు తెలిసింది... ఆ నవ్వున దాగుంది లవ్వని
ఎద జివ్వున లాగింది లవ్వని




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=11540

No comments:

Post a Comment