Tuesday, March 22, 2016

నా ప్రేమ నవ పారిజాతం





చిత్రం :  20 వ శతాబ్దం ( 1990 )
సంగీతం :  జె.వి. రాఘవులు
గీతరచయిత : వేటూరి
నేపధ్య గానం : సుశీల ,   బాలు   





పల్లవి :


నా ప్రేమ నవ పారిజాతం...  పలికింది ప్రియ సుప్రభాతం
నా ప్రేమ నవ పారిజాతం...  పలికింది ప్రియ సుప్రభాతం


నీ ఎద వీణపై మన కథ మీటగా
నీ ఎద వీణపై మన కథ మీటగా
అనురాగాల  రాగానై రానా నూరేళ్ళ బంధాన్ని కానా
నా ప్రేమ నవ పారిజాతం... పలికింది ప్రియ సుప్రభాతం



చరణం 1 : 


వేదంలో స్వరంలా స్థిరంగా .. సాగాలి సుఖంగా శుభంగా
స్నేహంలో యుగాలే క్షణాలై...  నిలవాలి వరాలై నిజాలై
గత జన్మ బంధాలు నేడు...  జతగూడి రావాలి తోడు


గగనాల పందిళ్లలోనా సగభాగమవుతాను నీకు
ఇక సుముహూర్త మంత్రాలలోనా శృతి చేయి అనురాగ వీణ


నా ప్రేమ నవ పారిజాతం...  పలికింది ప్రియ సుప్రభాతం
నా ప్రేమ నవ పారిజాతం...  పలికింది ప్రియ సుప్రభాతం 




చరణం 2 :



ఈనాడే ఫలించే తపస్సే ... ప్రేమించి వరించే వయస్సే
లోకాలే జయించే మనస్సే...  నీకొసం నిజంగా తపించే
సరసాల సమయాలలోనా మనసార పెనవేసుకోనా


అణువైన నా గుండెలోనా...  కడదాక నిను దాచుకోనా
ఇక సిరిమల్లి తలంబ్రాలలోనా...  పరువాలు పండించుకోనా


నా ప్రేమ నవ పారిజాతం...  పలికింది ప్రియ సుప్రభాతం

నీ ఎద వీణపై మన కథ మీటగా

నీ ఎద వీణపై మన కథ మీటగా

అనురాగాల  రాగానై రానా నూరేళ్ళ బంధాన్ని కానానా ప్రేమ నవ పారిజాతం... పలికింది ప్రియ సుప్రభాతం




http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=13025

No comments:

Post a Comment