Saturday, April 2, 2016

ఓ చెలి... నీకోసమే నా గానము





చిత్రం : దేవతలారా.. దీవించండి (1977)
సంగీతం : చక్రవర్తి
గీతరచయిత : మైలవరపు గోపి
నేపధ్య గానం : బాలు, సుశీల  



పల్లవి :


ఓ చెలి... నీకోసమే నా గానము...
నవ వసంత సుందరి.. ప్రణయరాగ మంజరి



ఓ సఖా... నీకోసమే నా ప్రాణము
మలయపవన రాగమా... వలపు గగన మేఘమా





చరణం 1 :



మోహమే రాగమై.. కోరికే తాళమై
మోహమే రాగమై.. కోరికే తాళమై


నాలోని భావాలు నీ రూపమై...
నీలోని నాదాలు నా గీతమై
కలిసేము నిలిచేము నవకావ్యమై
ఇలలోన వెలిగేము సంగీతమై... సంగీతమై


ఓ చెలి... నీకోసమే నా ప్రాణము...
నవ వసంత సుందరి.. మలయపవన రాగమా 




చరణం 2 :


ఊహలే ఊయలై...  ఆశలే అందమై
ఊహలే ఊయలై...  ఆశలే అందమై


అధరాలు నయనాలు జతకూడగా
సరదాలు సరసాలు చవి చూడగా


విను వీధి మన ప్రేమ సెలయేరుగా...
విహరించ దిశలన్నీ దీవించగా.. దీవించగా



ఓ చెలి... ఓ సఖా
నీకోసమే... నీకోసమే
నా గానము... నా ప్రాణము
నవ వసంత సుందరి.. మలయపవన రాగమా







No comments:

Post a Comment