Wednesday, April 20, 2016

ఓ ప్రేమా నా ప్రేమా

చిత్రం : చంటి (1992)
సంగీతం : ఇళయరాజా
గీతరచయిత : వేటూరి
నేపధ్య గానం : బాలు    




పల్లవి :



ఓ ప్రేమా నా ప్రేమా
ప్రేమే నాకు దైవం నీవే నాకు ప్రాణం
ఓ ప్రేమా నా ప్రేమా నా పాటే వినరావా


ప్రేమే నాకు దైవం నీవే నాకు ప్రాణం
వినిపించేను నా గానం రప్పించేను నీ ప్రాణం
ఓ ప్రేమా నా ప్రేమా నా పాటే వినరావా




చరణం 1 :



గడిచిన దినముల కథలను మరువకు మనసులో ప్రియతమా
శిలనొక మనిషిగ మలచిన చెలియకు మరణమే శరణమా


ప్రణయపు పిలుపులు ప్రళయపు పిడుగులు తెలుసుకో ప్రియతమా
విధికిక విలయం ఎదలకు విజయం గెలుచుకో హృదయమా


నేను కానే దూరం ఈ ప్రేమ కాదే నేరం
సాగిపోతే దూరం ఇక ఆగిపోదా కాలం
గుడిలో దేవి లేకుంటే కొడిగట్టేను ఈ దీపం


ఓ ప్రేమ నా ప్రేమా నా పాటే వినరావా
ప్రేమే నాకు దైవం నీవే నాకు ప్రాణం


వినిపించేను నా గానం రప్పించేను నీ ప్రాణం
ఓ ప్రేమా నా ప్రేమా నా పాటే వినరావా








No comments:

Post a Comment