Monday, April 18, 2016

పంతులమ్మ పంతులమ్మ బళ్లోకొస్తావా



చిత్రం : బాబుల్ గాడి దెబ్బ (1984)
సంగీతం : జె.వి. రాఘవులు
గీతరచయిత : వేటూరి
నేపధ్య గానం : బాలు, సుశీల 





పల్లవి :



పంతులమ్మ పంతులమ్మ బళ్లోకొస్తావా... మా బళ్లోకొస్తావా
ప్రైవేటుగా నేను చెప్పే పాఠం వింటావా..
ప్రేమ పాఠం వింటావా




పంతులయ్య పంతులయ్య బళ్లోస్తొస్తావా... మా బళ్లోకొస్తావా
పబ్లిక్ గా నేను చెప్పే పాఠం వింటావా...
ప్రేమ పాఠం వింటావా





చరణం 1 :



పల్లే పట్టు మీద అడపా దడపా రేగి
చిలిపి గుణింతాలు దిద్దుకోనా... దిద్దుకోనా


అందాలలో ఉన్న గ్రంధాలు చదివించి
పై చదువులకు నిన్ను పంపించనా... పంపించనా


వయ్యారమే చాలు... ఓనామః
శివమెత్తిపోమాకు... శీవాయః
ఒయ్..ఒయ్..ఒయ్...
వయ్యారమే చాలు... ఓనామః
శివమెత్తిపోమాకు... శీవాయః





పంతులమ్మ పంతులమ్మ బళ్లోకొస్తావా... మా బళ్లోకొస్తావా
పబ్లిక్ గా నేను చెప్పే పాఠం వింటావా...
ప్రేమ పాఠం వింటావా






చరణం 2 :




వాలేపొద్దుల కాడా.. వయసే ముద్దూలాడ
లేతా మనసూ జీతమిచ్చుకోనా.. ఇచ్చుకోనా


పండూ ఎన్నెల్లోనా.. ఎండవానల్లోనా
పూతా సొగసు  పట్టి అందుకోనా... అందుకోనా



పాఠాలు ఈ పూట చాలోయహా.. ఈ దసరాకు సెలవింక లేదోయహా
పాఠాలు ఈ పూట చాలోయహా.. ఈ దసరాకు సెలవింక లేదోయహా


పంతులయ్య.. యెయె..


పంతులయ్య పంతులయ్య బళ్లోస్తొస్తావా... మా బళ్లోకొస్తావా
పబ్లిక్ గా నేను చెప్పే పాఠం వింటావా...
ప్రేమ పాఠం వింటావా



పంతులమ్మ పంతులమ్మ బళ్లోకొస్తావా... మా బళ్లోకొస్తావా
ప్రైవేటుగా నేను చెప్పే పాఠం వింటావా..
ప్రేమ పాఠం వింటావా






http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=4217

No comments:

Post a Comment