Sunday, April 24, 2016

నీవే కదా నా స్వీటు ఫిగరు




చిత్రం : నేటి సిధ్ధార్థ (1990)
సంగీతం : లక్ష్మీకాంత్-ప్యారేలాల్
గీతరచయిత : వేటూరి
నేపధ్య గానం : బాలు, కవితా కృష్ణమూర్తి 





పల్లవి :




నీవే కదా నా స్వీటు ఫిగరు
నీ కౌగిలే నా ప్రేమనగరు



మెచ్చానులే నీ కోడెపొగరు...
అచ్చా మిలా పాలల్లో షుగరు



సుందరం సుమధురం సుమశరం
ఇద్దరం కలవటం అవసరం



నీవే కదా నా స్వీటు ఫిగరు
నీ కౌగిలే నా ప్రేమనగరు



మెచ్చానులే నీ కోడెపొగరు...
అచ్చా మిలా పాలల్లో షుగరు 




చరణం 1 :



సుఖాలలో సుగంధం... మజాలలో మరందం
వయస్సు ఓ వసంతం.. చెలో చెలి దిగంతం



పదాలలో సరాగం.. పెదాలలో పరాగం
తడిపొడి తరంగం.. ఎద ఎద ప్రసంగం


డోరేమీలా జాజిలీ... సారిగామా జావళి
బాంబే హైవే లావలీ.. నీతో కలిసి పాడనీ



మెచ్చానులే నీ కోడెపొగరు...
అచ్చా మిలా పాలల్లో షుగరు 




నీవే కదా నా స్వీటు ఫిగరు
నీ కౌగిలే నా ప్రేమనగరు




చరణం 2 :



కథాకళి కదంలో  మణిపురి కళల్లో
వయ్యారమే వరిస్తే మయూరిలా నటిస్తా


నిటారుగా నిలుస్తా... గిటారుతో కలుస్తా
శృతిలయా కలిస్తే.. సితారల్లే గెలుస్తా


నిజామరాలి బదలికా... ఇంటర్ ఖయాం లిమరికా
నీకు నాకు కలయికా.. హిందుస్తానీ అమెరికా



నీవే కదా నా స్వీటు ఫిగరు
నీ కౌగిలే నా ప్రేమనగరు



మెచ్చానులే నీ కోడెపొగరు...
అచ్చా మిలా పాలల్లో షుగరు 



సుందరం సుమధురం సుమశరం
ఇద్దరం కలవటం అవసరం











http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=10766

No comments:

Post a Comment