Tuesday, December 6, 2016

చల్ల చల్లని వెన్నెలాయె




చిత్రం : ఆలీబాబా 40 దొంగలు (1970)
సంగీతం : ఘంటసాల
గీతరచయిత : సినారె
నేపధ్య గానం : జయలలిత 



పల్లవి :



చల్ల చల్లని వెన్నెలాయె మల్లెపులా పానుపాయే
ఒంటిగా నేనుండజాలరా నా వన్నెకడా
వయసెవ్వారి పాలు జేతురా నా వన్నెకాడ
వయసెవ్వారి పాలు జేతురా నా వన్నెకాడ



చల్ల చల్లని వెన్నెలాయె మల్లెపులా పానుపాయే
ఒంటిగా నేనుండజాలరా..నా వన్నెకడా
వయసెవ్వారి పాలు జేతురా నా వన్నెకాడ
వయసెవ్వారి పాలు జేతురా నా వన్నెకాడ



చరణం 1 :



చల్లగాలి సోకితే ఒళ్ళు..ఝల్లు మంటాది
నీళ్ళు జల్లుకుంటేనే..నిప్పులా వుంటాది
చల్లగాలి సోకితే ఒళ్ళు..ఝల్లు మంటాది
నీళ్ళు జల్లుకుంటేనే..నిప్పులా వుంటాది


నివురాక నిదుర రాదురా.. నా సిన్నవాడ
నివు లేక బతుకులేదురా.. నా సిన్నవాడ
నివు లేక బతుకులేదురా.. నా సిన్నవాడ



చల్ల చల్లని వెన్నెలాయె మల్లెపులా పానుపాయే
ఒంటిగా నేనుండజాలరా..నా వన్నెకడా


వయసెవ్వారి పాలు జేతురా నా వన్నెకాడ
వయసెవ్వారి పాలు జేతురా నా వన్నెకాడ




చరణం 2 :



 నీడలా నీవెంట తోడుగా ఉండల
నీ కౌగిట ఉయ్యాల నేను ఊగుతుండల
ఆ...  ఆ...  ఆ...  ఆ...  ఆ..  ఆ..  ఆ..  ఆ...  ఆ
నీడలా నీవెంట తోడుగా ఉండల
నీ కౌగిట ఉయ్యాల నేను ఊగుతుండల



నా కలలు నిజాము చేయరా
నా కోడేకాడ నా అందం విందు చేతురా
నా కోడేకాడ నా అందం విందు చేతురా



చల్ల చల్లని వెన్నెలాయె మల్లెపులా పానుపాయే
ఒంటిగా నేనుండజాలరా..నా వన్నెకడా
వయసెవ్వారి పాలు జేతురా నా వన్నెకాడ
వయసెవ్వారి పాలు జేతురా ... 






No comments:

Post a Comment