Thursday, March 30, 2017

డిస్కో..నా రాజా

చిత్రం : గిరిజా కళ్యాణం (1981)
సంగీతం : సత్యం
గీతరచయిత : వేటూరి
నేపధ్య గానం : జానకి 


పల్లవి :


డిస్..డిస్..డిస్కో..నా రాజా
డిస్కో..డిస్కో..నా రాజా


డిస్కో నారాజా..ఆహా..ఆహా
హా.. డిస్కో నా రాజా..ఆహా..ఆహా
హా..నా ఈడే సవాల్..నా జోడే సవాల్
ఈ రేయిలో హాయిలా... నిన్నే గతం..ఈ నాడే నిజం
ఆడే పాడే... వయసుల్లో... డిస్కో నా రాజా..ఆహా..ఆహా
హ్హా..ఉస్కో నా రాజా..ఆహా..ఆహా..ఆహా..ఆ 



చరణం 1 :



డిస్కో..డిస్కో..డిస్కో..నా రాజా
డిస్కో..డిస్కో..నా రాజా
డిస్కో..డిస్కో..నా రాజా..ఆహా..ఆహా
హ్హా..డిస్కో..నారాజా..అహా..అహా


హా..మారాలనీ... పాడి వచ్చాననీ
నీ వద్ద రావాలిరా..
వాటేసుకో... చలి కాటేసుకో
కోడై కూసే వయసుల్లో
డిస్కో..నా రాజా..అహా..అహా
హ్హా..ఉస్కో నా రాజా..అహా..అహా
ఆహ్హా.... 



చరణం 2 :



డిస్కో..డిస్కో..డిస్కో..నా రాజా
ఉస్కో..ఉస్కో..ఉస్కో..నా రాజా
డిస్కో..నా రాజా..అహా..అహా
హ్హా..ఉస్కో..నా రాజా..అహా..అహా
హ్హా..ఈ జోరులో..తీపి నేరాలనీ
చేసేయ్యరా..కొంటేగా..నా ధ్యాసలో
సయ్యాటాడుకో..ఆనందాల అంచుల్లో


డిస్కో..నా రాజా..అహా..అహా
హ్హా..ఉస్కో..నా రాజా..అహా..అహా
ఆహ్హా..ఆ..
డిస్కో..డిస్కో..డిస్కో..నా రాజా
డిస్కో..డిస్కో..డిస్కో..నా రాజా
డిస్కో..డిస్కో..డిస్కో..నా రాజా
డిస్కో..డిస్కో..డిస్కో..నా రాజా
డిస్కో..డిస్కో..డిస్కో..నా రాజా
డిస్కో..డిస్కో..డిస్కో..నా రాజా



No comments:

Post a Comment