Thursday, March 30, 2017

కౌగిలి... తొలి కౌగిలి

చిత్రం : గిరిజా కళ్యాణం (1981)
సంగీతం : సత్యం
గీతరచయిత : మైలవరపు గోపి
నేపధ్య గానం : బాలు,  శైలజ 



పల్లవి :


కౌగిలి...  తొలి కౌగిలి
ఇది పడుచువారి అందమైన లోగిలి
కౌగిలి....  ఇది తొలి కౌగిలి
ఇది పడుచువారి అందమైన లోగిలి


ఇది ఎన్నటికి సన్నజాజి పందిరి
ఇలా ఇలా నిలిచివుండని..హో
కౌగిలి తొలి  కౌగిలి
ఇది పడుచువారి అందమైన లోగిలి
ఇది ఎన్నటికి సన్నజాజి పందిరి
ఇలా ఇలా నిలిచివుండని


కౌగిలి తొలి కౌగిలి
ఇది పడుచువారి అందమైన లోగిలి 


చరణం 1 :



ఎంతందం ఏమందం...  ఈ లేతమేనిలో
ఆశలెన్నో రేపుతోంది గుండెలో..హా
ఈ సొగసు నా మనసు...  నీ చేతికివన్నా
నిన్ను వలచి నన్ను మరచి నిలవనా
ఆ.. పొదలొ పువ్వు....  నీ యెదపై నేను
నింగికి మబ్బు... నాతో నువ్వు



కౌగిలి....  ఇది తొలి కౌగిలి
ఇది పడుచువారి అందమైన లోగిలి
ఇది ఎన్నటికి... సన్నజాజి పందిరి
ఇలా ఇలా...నిలిచివుండని


కౌగిలి..తొలి..కౌగిలి
ఇది పడుచువారి అందమైన లోగిలి 



చరణం 2 :


నీ చేయి నా చేయి కలిసి నడవని
నీ అడుగున అడుగు వేసి సాగని..హా
ఎపుడమ్మ తీరేది ఈ వయస్సు  ఆకలి
నా కలలో  నిన్న మొదటి రాతిరి
సమయం రాని... ఒకటై పోని
వలపు నిండని... కలలు పండని


కౌగిలి ఇది...తొలి కౌగిలి
ఇది పడుచువారి అందమైన లోగిలి
ఇది ఎన్నటికి సన్నజాజి పందిరి
ఇలా..ఇలా..నిలిచివుండని


కౌగిలి..తొలి..కౌగిలి
ఇది పడుచువారి అందమైన లోగిలి






No comments:

Post a Comment