Wednesday, November 29, 2017

ఏం సోకు ఎంత సోకు

చిత్రం :  ఆత్మీయుడు (1977)
సంగీతం : జె.వి. రాఘవులు
గీతరచయిత :
నేపధ్య గానం : బాలు, సుశీల 


పల్లవి : 


అమ్మో... ఏం సోకు ఎంత సోకు... ఇన్నాళ్ళు లేని సోకు
ఏమయ్యిందీ రోజు నీకు... కన్నట్ట గీటమాకు.. నన్నిట్ట లాగమాకు
కన్నట్ట గీటమాకు.. నన్నిట్ట లాగమాకు


ఏం టెక్కు ఎంత టెక్కు... ఇన్నాళ్ళు లేని నిక్కు
ఏవయ్యిందీ రోజు నీకు... నన్నింక ఆప మాకు.. ఎన్నాళ్ళీ బాధ నాకు
నన్నింక ఆప మాకు.. ఎన్నాళ్ళీ బాధ నాకు


అమ్మో... అహ్హో...




చరణం 1 :



నడుమూగి పోయింది నీ నడకకు... జడ పోటి వచ్చింది ఆ నడుముకు
నడుమూగి పోయింది నీ నడకకు... జడ పోటి వచ్చింది ఆ నడుముకు


జడతోటి నీ చూపు ఎగబాకనీకు... జడతోటి నీ చూపు ఎగబాకనీకు
ఎద కంది పోతుంది ఆ ఉడుకుకు


ఏం టెక్కు ఎంత టెక్కు... ఇన్నాళ్ళు లేని నిక్కు
ఏవయ్యిందీ రోజు నీకు... నన్నింక ఆప మాకు.. ఎన్నాళ్ళీ బాధ నాకు
కన్నట్ట గీటమాకు.. నన్నిట్ట లాగమాకు 




చరణం 2 :



కాటుక కళ్ళకు కల రానివ్వకు... కలలోకొచ్చి కవ్వించకు
కాటుక కళ్ళకు కల రానివ్వకు... కలలోకొచ్చి కవ్వించకు


కంటిని రెప్పను విడదీయకు... కంటిని రెప్పను విడదీయకు
ఒంటరి చేసి వేధించకు...


ఏం సోకు ఎంత సోకు... ఇన్నాళ్ళు లేని సోకు
ఏమయ్యిందీ రోజు నీకు... కన్నట్ట గీటమాకు.. నన్నిట్ట లాగమాకు
నన్నింక ఆప మాకు.. ఎన్నాళ్ళీ బాధ నాకు
అమ్మో... అహ్హా...



చరణం 3 :



నేనోడిపోతాను నీ సొగసుకు... నా గెలుపు ఇస్తాను నీ పొగరుకు
నేనోడిపోతాను నీ సొగసుకు... నా గెలుపు ఇస్తాను నీ పొగరుకు


వయసుంది ఇద్దర్ని కలిపేందుకు... వయసుంది ఇద్దర్ని కలిపేందుకు
మనసుంది కలకాలం నిలిపేందుకు... 


ఏం టెక్కు ఎంత టెక్కు... ఇన్నాళ్ళు లేని నిక్కు
ఏవయ్యిందీ రోజు నీకు...


కన్నట్ట గీటమాకు.. నన్నిట్ట లాగమాకు
నన్నింక ఆప మాకు.. ఎన్నాళ్ళీ బాధ నాకు


కన్నట్ట గీటమాకు.. నన్నిట్ట లాగమాకు
నన్నింక ఆప మాకు.. ఎన్నాళ్ళీ బాధ నాకు





http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=1806


No comments:

Post a Comment