Saturday, February 10, 2018

కనులు పలకరించెను

చిత్రం :  ఆడబ్రతుకు (1965)
సంగీతం :  విశ్వనాథన్ రామమూర్తి
గీతరచయిత :  సినారె 
నేపధ్య గానం :  పి. బి. శ్రీనివాస్ 


పల్లవి :


కనులు పలకరించెను...పెదవులు పులకించెను
బుగ్గలపై లేత లేత... సిగ్గులు చిగురించెను
కనులు పలకరించెను...పెదవులు పులకించెను




చరణం 1 :



నిన్ను నేను చూసే వేళా... నన్ను నీవు చూడవేలా
నిన్ను నేను చూసే వేళా... నన్ను నీవు చూడవేలా
నేను పైకి చూడగానే... నీవు నన్ను చూతువేలా
తెలిసిపోయె నీలో ఏదో వలపు తొంగి చూసెను  


కనులు పలకరించెను... పెదవులు పులకించెను
బుగ్గలపై లేత లేత... సిగ్గులు చిగురించెను



చరణం 2 :



మొలక నవ్వు దాచుకోకు... జిలుగుపైట జారనీకు
మొలక నవ్వు దాచుకోకు... జిలుగుపైట జారనీకు
కురులు చాటు చేసుకోకు... తెరలు లేవు నీకు నాకు
తెలిసిపోయే నీలో ఏదో... వలపు తొంగి చూచెను 


కనులు పలకరించెను...పెదవులు పులకించెను
బుగ్గలపై లేతలేత... సిగ్గులు చిగురించెను 



చరణం 3 :



అందమైన ఈ జలపాతం... ఆలపించె తీయని గీతం
ఓహో హో..ఓహో హో..ఓహో హో..ఓ ఓ ఓ ..
అందమైన ఈ జలపాతం... ఆలపించె తీయని గీతం


కనిపించని నీ హృదయంలో... వినిపించెను నా సంగీతం
తెలిసిపోయె నీలో ఏదో... వలపు తొంగి చూచెను   


కనులు పలకరించెను... పెదవులు పులకించెను
బుగ్గలపై లేత లేత... సిగ్గులు చిగురించెను






No comments:

Post a Comment