Tuesday, March 27, 2018

నేడే ఈనాడే

చిత్రం :  భలే తమ్ముడు (1969)
సంగీతం :  టి. వి. రాజు
గీతరచయిత :  సినారె
నేపధ్య గానం :  మహమ్మద్ రఫీ, సుశీల   




పల్లవి  :


నేడే.. ఈనాడే.. కరుణించె నన్ను చెలికాడే
నేడే.. ఈనాడే.. కరుణించె నన్ను చెలికాడే


చరణం 1 :


అహహా ఆ... అహహా ఆ...
 అహహా ఆ... అహహా ఆ... 


కనులముందున్న రతనాలమూర్తిని... విలువలెరుగక విసిరితిని
కనులముందున్న రతనాలమూర్తిని... విలువలెరుగక విసిరితిని 


కనుల తెరచీ విలువ తెలిసి...
కనుల తెరచీ విలువ తెలిసి... మనసే గుడిగా మలచితిని


నేడే.. ఈనాడే.. కరుణించె నన్ను చెలికాడే


చరణం 2 :



మదిలో విరిసే మమతల మాలలు... చెలిమికి కానుక చేసెదను
మదిలో విరిసే మమతల మాలలు... చెలిమికి కానుక చేసెదను


ఆరని వలపుల హారతి వెలుగుల...
ఆరని వలపుల హారతి వెలుగుల... కలకాలం నిను కొలిచెదను 

నేడే.. ఈనాడే.. కరుణించె నన్ను చెలికాడే



చరణం 3 : 


అహహా ఆ... అహహా ఆ...
 అహహా ఆ... అహహా ఆ... 


చిలిపిగ కసిరే...
చిలిపిగ కసిరే...  చెలియ విసురులో
అలకలు గని నవ్వుకున్నాను...  అహ్హహ్హ
చేతులు సాచి చెంతకు చేరిన...
చేతులు సాచి చెంతకు చేరిన ... ఆ చెలినే అందుకున్నాను...
ఆ చెలినే అందుకున్నాను...


నేడే.. ఈనాడే.. మురిపించె నన్ను చెలి తానే
నేడే.. ఈనాడే.. కరుణించె నన్ను చెలికాడే 


నేడే.. ఈనాడే.. మురిపించె నన్ను చెలి తానే 

అహహా ఆ... అహహా ఆ... 

అహహా ఆ... అహహా..ఓహో..హో.. 






http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=664

No comments:

Post a Comment