Monday, April 2, 2018

హైలో హైలెస్స

చిత్రం :  భీష్మ (1962)
సంగీతం :  ఎస్. రాజేశ్వరరావు
గీతరచయిత : ఆరుద్ర
నేపధ్య గానం :  జమునా రాణి  


పల్లవి :



ఓ... ఓ... ఓ..ఓ... ఓ... ఓ..
అహా.. హా.. ఆ.. ఆ.. ఆ.. ఆ.. ఆ..


హైలో హైలెస్స... హంస కదా నా పడవ
హైలో హైలెస్స... హంస కదా నా పడవ
ఉయ్యాలలూగినదీ... ఊగీసలాడినదీ...
హైలో హైలెస్స... హంస కదా నా పడవ


ఓ... హొయ్... ఓ... హొయ్



చరణం 1 :


ఓ... ఓ... ఓ...
ఓ... ఓ... ఓ...


నదిలో నా రూపు...  ఓ... ఓ... ఓ...
నదిలో నా రూపు నవనవలాడినది...
మెరిసే అందములూ మిలమిలలాడినవి...
నదిలో నా రూపు నవనవలాడినది...
మెరిసే అందములూ మిలమిలలాడినవి...


వయసు వయ్యారము పాడినవి పదేపదే
వయసు వయ్యారము పాడినవి పదేపదే


హైలో.. హైలో హైలెస్స... హంస కదా నా పడవ
ఉయ్యాలలూగినదీ... ఊగీసలాడినదీ...
హైలో హైలెస్స... హంస కదా నా పడవ


ఓ... హొయ్... ఓ... హొయ్



చరణం 2 :



ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ..ఓ...


ఎవరో మా రాజూ..ఓ..ఓ..
ఎవరో మా రాజూ... ఎదుటా నిలిచాడు
ఎవరో మా రాజూ... ఎదుటా నిలిచాడు
ఏవో చూపులతో సరసకు చేరాడు...
ఏవో చూపులతో సరసకు చేరాడు...


మనసే చెలించునే మాయదారి మగాళ్ళకి...
మనసే చెలించునే మాయదారి మగాళ్ళకి...


హైలో.. హైలో హైలెస్స... హంస కదా నా పడవ
ఉయ్యాలలూగినదీ... ఊగీసలాడినదీ...
హైలో హైలెస్స... హంస కదా నా పడవ


ఓ... హొయ్... ఓ... హొయ్ 





http://www.allbestsongs.com/telugu_songs/play-Telugu-Songs-iphone.php?plist=147

No comments:

Post a Comment